ระเบิดศึก Ini3 E-lympic Games 2016 “The Fire Monkey” รอบคัดเลือกชิงตั๋วเข้าชิงรอบสุดท้าย 18 มิถุนายนนี้

1,365 views
Share

 

01

เปิดฉากการแข่งขันกันในรอบคัดเลือกผ่านทางออนไลน์อย่างดุเดือดกันแล้วกับ Ini3 E-lympic Games 2016  “The fire Monkey” นำทัพการแข่งขันโดยเกม Boomz ได้ผู้ผ่านเข้าไปรอชิงชนะเลิศส่วนหนึ่งแล้ว แต่การแข่งขันสุดมันส์ในรอบออนไลน์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะในสัปดาห์นี้ยังมีการแข่งขันแมทช์ที่เร้าใจจากเกม C9 และ เกม Pangya รอเพื่อนๆ ให้คอยลุ้นและช่วยเชียร์กันอยู่ ซึ่งเพื่อนๆ สามารถติดตามผลการแข่งขันได้ที่แฟนเพจของแต่ละเกมกันได้เลยกันได้เลย และสุดท้ายเกม Touch Online ถึงแม้จะไม่ได้มีการแข่งขันรอบออนไลน์ให้ได้ชิมลางความสนุกกัน แต่รับรองว่ารอบ Final ที่จะถึงนี้แดนซ์สะบัด มันส์กระจายกันแน่นอน!!

และกองเชียร์ ในรอบชิงชนะเลิศวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน 2559 ณ ร้าน Counter Net II สาขาแยกเกษตรศาสตร์ (แจ้งเปลี่ยนแปลงพิกัดจากร้านเดิม) แล้วจะได้รู้กัน! ว่าใครจะคว้าถ้วยแห่งชัยชนะและเงินรางวัลกว่า 100, 000 บาท ไปครอง

02

สถานที่จัดการแข่งขัน
ณ Counter Net II สาขาแยกเกษตร ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

03

แล้วอย่าลืมแวะมาส่งเสียงเชียร์พร้อมให้กำลังใจกับเพื่อน ๆ นักกีฬากันในแฟนเพจของแต่ละเกมกันนะคะ แล้วเจอกันในวันเสาร์ที่ 18 มิถุนายน นี้ ณ Counter Net II สาขาแยกเกษตร

ติดตามข่าวสารผลการแข่งขันได้ที่ www.elympic.in.th

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี