Tom Clancy’s Rainbow Six Siege เผยคอนเทนต์ใหม่เจ้าหน้าที่ Osa และอัปเดทอื่นๆ มากมาย

2,483 views
Share

Ubisoft เผยโฉม Crystal Guard ฤดูกาลที่สามของ ทอม แคลนซีส์ เรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ ปีที่ 6 และ Osa เจ้าหน้าที่คนใหม่ โดยเธอเป็นวิศวกรทหารที่มาจากโครเอเชีย นอกจากนี้ยังมีการปรับปรุงแผนที่ชายฝั่ง, ธนาคาร, คลับเฮาส์ และอัปเดทอื่น ๆ อีกมากมาย

ใน Crystal Guard ผู้เล่นจะได้พบกับ Osa ฝ่ายบุกคนใหม่ที่มาพร้อมกับโล่ “Talon-8 Clear Shield” เกราะกันกระสุนแบบใสที่เธอสามารถติดตั้งบนพื้น ในวงกบประตู หรือในกรอบหน้าต่าง เธอสามารถนำทางด้วยโล่ในมือได้ หากจำเป็น แม้ว่าจะมีข้อจำกัดบางอย่าง (ต้องเก็บอาวุธ, วิ่งและนอนคว่ำไม่ได้) Osa เป็นโอเปอเรเตอร์ชุดเกราะขนาดกลางที่มีความเร็วปานกลาง ซึ่งพกพา 556 Xl หรือ PDW9 เป็นอาวุธหลัก และ PMM เป็นอาวุธรอง

นอกจากนี้ แผนที่ของธนาคาร ชายฝั่ง และคลับเฮาส์ จะได้รับการสร้างขึ้นใหม่ทั้งหมด เพื่อเพิ่มความสมดุล การทำลายสิ่งแวดล้อม การสะท้อนเสียง และการจัดแสง ทั้งนี้ Crystal Guard นำเสนอการปรับความสมดุลมากมายให้กับแผนที่เหล่านี้ รวมถึงพื้นที่วางระเบิดแผนกต้อนรับ 1F แทนที่ไซต์ 1F Service Entrance บนชายฝั่ง, จะมีตำแหน่งสำคัญใหม่ ๆ และทางเข้าอื่น ๆ – ตัวอย่างเช่น ตรอกใหม่ในธนาคาร และเส้นทางใหม่ในคลับเฮาส์ก็ได้รับการแก้ไขแล้ว ในแง่ของการทำลายสิ่งแวดล้อม แผนที่ธนาคารและชายฝั่ง จะมีกำแพงที่ทำลายได้ใหม่: โดยของธนาคารจะอยู่ตรงราวบันไดบนสกายไลน์ชั้น 2 และของฉากชายฝั่ง จะอยู่ที่ผนังด้านนอกในห้องรับรองวีไอพี 2F

การอัปเดตเพิ่มเติมที่มาพร้อมกับ Crystal Guard ได้แก่:

– การปรับแต่งแบบ Elite: ผู้เล่นสามารถสวมใส่อุปกรณ์สวมศีรษะที่มีชุด Elite ได้ หากพวกเขาเป็นเจ้าของทั้งสองอย่างและอยู่ในเจ้าหน้าที่คนเดียวกัน
– ปรับสมดุลของเจ้าหน้าที่ (Twitch, IQ, Fuze, Mute)
– ระบบตรวจจับแฟลช
– การปรับความเสียหายของแกดเจ็ต
– ปรับปรุงเกราะ
– ไฟ RIM ที่ไฮไลต์คู่ต่อสู้เพื่อหลีกเลี่ยงการพรางตัวที่ไม่เป็นธรรม

สุดท้ายนี้ ทอม แคลนซีส์ เรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ ขอต้อนรับสกินอีลิตตัวที่สองจาก Resident Evil: Lion “Leon S. Kennedy” Elite แฟรนไชส์สยองขวัญเอาชีวิตรอดของ Capcom โดยสกิน Elite นี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 17 สิงหาคม

Rainbow Six Siege จะเปิดตัวคอลเล็กเตอร์ส เคส (Collector case) ใหม่ในฤดูใบไม้ร่วงปี 2564 เฉพาะที่ Ubisoft Official Shop เท่านั้น เคสนี้จะประกอบด้วยสินค้าสุดพิเศษ เช่น ค้อนจำลองของ Sledge, หุ่นชิบิ Tachanka สปาร์กเคิล และคอนเทนต์ดิจิทัลสำหรับเกมเรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ

เทสต์เซิร์ฟเวอร์ สำหรับ Crystal Guard จะเปิดให้เล่นในวันที่ 17 สิงหาคม โดย Osa จะมาในวันที่ 18 สิงหาคม ทั้งนี้ เทสต์เซิร์ฟเวอร์ ถือเป็นเวอร์ชันทางเลือกของเรนโบว์ ซิกซ์ ซีจ ที่ให้ผู้เล่นได้ทดสอบคุณสมบัติการเล่นเกมที่กำลังจะมีขึ้นก่อนจะเข้าสู่เกมหลัก และเนื่องจากเป็นสภาพแวดล้อมการทดสอบ จึงไม่รับประกันประสบการณ์การเล่นเกมที่สอดคล้องกันบนเซิร์ฟเวอร์ดังกล่าว ผู้เล่นที่ได้รับเชิญ ให้ส่งปัญหาที่พบบนเซิร์ฟเวอร์ทดสอบบนแพลตฟอร์ม R6 Fix ที่นี่

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege สามารถติดตามได้ที่: https://rainbow6.ubisoft.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.7 จะเปิดตัวในวันที่ 5 มิถุนายน พร้อมดันเจี้ยนท้าทายที่จะรีเซ็ตรายเดือน และเผยตัวอย่างของประเทศใหม่ Natlan
Type-NOISE: Shonen Shojo กำลังจะลงแพลตฟอร์มพีซีภายในปีนี้
Blade Chimera ได้มีการประกาศเลื่อนการวางจำหน่ายไปเดือนสิงหาคม
ULTRA MUSHROOM เกมผจญภัยสุดอินดี้ประกาศเปิดลง PC
Boyhood’s End กำลังจะวางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access วันที่ 6 กันยายนนี้
The Bloodline เกม Sandbox ARPG อัปเดตคอนเทนต์ใหม่ The Sands of Askil