Electronics Extreme เปิดตัวเว็บไซต์ ROEXE พร้อมเปิดให้เล่นกรกฎาคมนี้

1,931 views
Share

launch-roexe-website

ประตูสู่บ้านหลังใหม่ได้ถูกเปิดออกอย่างเป็นทางการแล้ว กับหน้าเว็บไซต์ของสุดยอดเกมออนไลน์ MMORPG ที่ดีที่สุด Ragnarok Online ภายใต้การเปิดให้บริการของค่าย Electronics Extreme ซึ่งการันตีรางวัล Best Game Provider (ผู้ให้บริการเกมยอดเยี่ยมแห่งปี) จากงาน Thailand Game Show BIG Festival 2015 โดยมีกำหนดการเตรียมเปิดทดสอบช่วง Closed Beta และเปิดให้บริการจริงภายในเดือนกรกฎาคมนี้!

webpage-ro

www.ROEXE.in.th

 

กว่า 14 ปีที่ผ่านมา Ragnarok ได้เข้าไปอยู่ภายในใจของเกมเมอร์ทั้งชาวไทย และต่างประเทศ จนกลายเป็นสิ่งที่เรียกได้ว่า เป็นได้มากกว่าเกม!” มีทั้งช่วงเวลาแห่งความสนุก และมิตรภาพ ทั้งความสุข ความเศร้า ปะปนกันไป แต่ทั้งหมดนั้นได้กลายเป็นความทรงจำอันล้ำค่า ที่ผู้ซึ่งเคยสัมผัสไม่มีวันลืมเลือน แม้เวลาจะผ่านไปนานสักเพียงใด เกมๆ นี้ก็ยังคงตราตรึงอยู่ในหัวใจของทุกคน

RO Memorial ยังจำกันได้ไหม?

สำหรับผู้เล่นที่มีความสนใจอยากเกม Ragnarok Online สามารถสมัครไอดีเกมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ www.exe.in.th/site/register โดยการเลือกเพศที่หน้าสมัครนั้นจะมีผลกับเพศของตัวละครภายในเกมด้วย (1 หมายเลขบัตรประชาชนสมัครได้ 3 ไอดีเกม) ในส่วนของผู้เล่นท่านใดที่มีไอดีเกมอื่นในเครืออยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น Infestation หรือ Dragonica สามารถใช้ไอดีดังกล่าวในการเข้าเล่นเกม Ragnarok Online ได้เลยเมื่อเปิดให้บริการ

 

สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียด เกาะติดข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม Ragnarok ได้ที่
Website : www.ROEXE.in.th
Facebook Fanpage: www.fb.com/RagnarokExtreme

ชุมชนลานน้ำพุพรอนเทร่า : www.prt.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online ฉลองครบรอบ 4 ปี แจกตัวละคร LV. 150 พร้อมจัดงานใหญ่ 25 พ.ค.นี้
Drill Core เกมสไตล์ Strategic mining กำลังจะเปิดตัวบน PC
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Witch & Lilies เผยกำหนดการเปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access