For Honor Y5S3 Tempest พร้อมให้เล่นวันที่ 9 กันยายนนี้

8,364 views
Share

Ubisoft ประกาศว่าฟอร์ ออเนอร์ ปี 5 ซีซัน 3 เทมเพสต์ (For Honor) จะพร้อมให้เล่นในวันที่ 9 กันยายนนี้ โดยจะมีอีเวนต์พิเศษรำลึกความหลังในซีซันนี้พร้อมการกลับมาของคอฟเวอแนนท์เกมด้วย

เทมเพสต์จะนำพาสายฝนกระหน่ำและพายุโหมมาสู่เกมหลังจากที่ต้องเผชิญกับความแห้งแล้งอันหนักหน่วงกันมาแล้วในปี 5 ซีซัน 2 มิราจ เมื่อเหล่านักรบแห่งฮีธมูร์ต่างปรารถนาน้ำท่ามกลางความแห้งแล้งที่เผชิญ พระเจ้าจึงตอบสนอง – แต่ก็หาใช่ในแบบที่เหล่านักรบต้องการไม่ บัดนี้คลื่นขนาดมหึมาได้ซัดสาดทำลายหมู่บ้านของฮีธมูร์และท่าเรือตามแนวชายฝั่งจนราบคาบ

ตั้งแต่วันที่ 9 กันยายนไปจนถึง 30 กันยายนนี้ จะมีอีเวนต์แบบจำกัดเวลาให้ได้เล่นกันในชื่อสตอร์ม ไทด์ส ในระหว่างอีเวนต์นี้ผู้เล่นจะได้เล่นผ่านฟรีอีเวนต์พาส และเข้าถึงรางวัลต่าง ๆ มากมายอย่างเช่นชุดรบ, เอฟเฟคต์รวมถึงเครื่องประดับ และในช่วงอีเวนต์นี้จะยังมีอาวุธใหม่ให้ผู้เล่นได้เฟ้นหาใช้งานด้วย

ผู้เล่นจะสามารถซื้อแบทเทิลพาสที่มาพร้อมคอนเทนต์ระดับพรีเมียมได้ ซึ่งประกอบไปด้วยชุดรบ, เครื่องประดับ, ท่าสังหาร, โพเดียมและเอฟเฟคต์ นอกจากนั้นแล้วในซีซันนี้ ฮีโรทุกคนจะได้รับท่าสังหารพิเศษซึ่งสามารถซื้อได้ในราคา 7,000 Steel ภายหลังจากเทสติ้ง กราวด์ของซีซันที่ผ่านมา จะมีการปรับปรุงโอโรจิ, เรดเดอร์และตัวเลือกปรับแต่ง และยังรวมถึงองค์ประกอบในการต่อสู้ที่จะเพิ่มลงมาในเกมจากฟีดแบ็คของผู้เล่น ตั้งแต่วันที่ 16 กันยายนถึง 30 กันยายน ฟอร์ ออเนอร์จะมีเทสติ้ง กราวด์ในเฟสใหม่อีกครั้ง โดยคราวนี้จะเน้นไปที่ชิโนบิจากเฟสก่อน รวมถึงปรับปรุงโหมดเกมโดมิเนียนด้วย การเปลี่ยนแปลงในโหมดโดมิเนียนจะรวมถึงความเร็วในการยึดพื้นที่, ความแข็งแกร่ง, การจับเป้าหมายและการปรับปรุง UI ด้านอื่น ๆ

ในช่วงท้ายของซีซันนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับราธ ออฟ ยอร์มุนกันดร์ ซึ่งเป็นอีเวนต์รำลึกความหลังที่จะมาพร้อมรางวัลและอาวุธจากคราวก่อนกลับมาอีกครั้ง ใน TU2 คอฟเวอแนนท์เกมก็กลับมาด้วยเช่นกัน และในคราวนี้ผู้เล่นจะได้เล่นโหมดเกมเฮรัลด์ ออฟ ไคมีร่าที่พวกเขาจะต้องพิสูจน์ตนเองต่อดอว์เบนี รางวัลจะรวมถึงชุดรบและเครื่องประดับ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟอร์ ออเนอร์ สามารถติดตามได้ที่ forhonorgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้