Tales of Arise ฉลองความสำเร็จประกาศยอดขายทะลุ 1 ล้านชุดไปเรียบร้อยแล้ว

1,045 views
Share

เรียกว่าประสบความสำเร็จและถูกใจแฟนๆ เป็นอย่างมากสำหรับภาคใหม่ของ Tales of Arise ที่มีการปรับปรุงและเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้ามาเพื่อให้สามารถเข้าถึงตัวเกมกันได้ง่ายๆ ทั้งแฟนรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ จนล่าสุดการันตีด้วยยอดขายที่สามารถทำไปได้ทะลุ 1 ล้านชุดเรียบร้อยแล้ว (สามารถอ่านรีวิวของ Tales of Arise ได้ที่นี่)

หลังจากที่วางจำหน่ายไปไม่นาน Tales of Arise ก็สามารถทำยอดขายไปมากกว่า 1 ล้านชุดแล้วทั่วโลก ซึ่งกลายเป็นซีรีส์ Tales of ที่ทำยอดขายได้รวดเร็วที่สุดอีกด้วย แถมยังส่งผลให้ตอนนี้ Tales of ทั้งหมดทุกภาคสามารถทำยอดขายรวมกันได้ทะลุ 25 ล้านชุดไปเป็นที่เรียบร้อย คุณ Yusuke Tomizawa ซึ่งเป็น Producer ของ Tales of Arise ระบุว่า “พวกเรารู้สึกมีความภูมิใจเป็นอย่างมากที่เห็นทั้งแฟนรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ให้การตอบรับที่ดีหลังจากได้เล่นเกม Tales of Arise ไปแล้ว” ส่วนทาง BANDAI NAMCO Entertainment Inc. ระบุว่า “เป้าหมายของเราในการพัฒนาเกมก็คือการทำให้ซีรีส์นี้เปิดกว้างสำหรับผู้เล่นให้ได้มากที่สุดโดยที่ยังคงมี DNA ของ Tales of และเอกลักษณ์ของเกมที่ยืนยาวมามากกว่า 25 ปี พวกเราต้องขอขอบคุณการสนับสนุนของแฟนๆ ทุกคนจริงๆ”

Tales of Arise วางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันแล้ววันนี้บน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S และ PC ผ่านร้านค้าของ Steam หรือใครอยากจะลองเล่นก่อนซื้อก็มี Demo ให้โหลดไปลองกันฟรีๆ ด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้