SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่ Sin Chronicle แนว RPG พร้อมให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วในญี่ปุ่น

1,594 views
Share

SEGA ออกมาเปิดตัวเกมมือตัวใหม่แนว RPG ให้แฟนๆ ได้เห็นกันแล้วกับเกมที่ชื่อว่า Sin Chronicle ซึ่งเป็นผลงานจากผู้สร้าง Chain Chronicle โดยมีแผนจะเปิดให้เล่นกันในช่วงเดือนธันวาคม 2021 นี้ทั้งบน iOS และ Android

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทาง SEGA ได้เผยทีเซอร์สั้นๆ ของเกม Sin Chronicle ไปเมื่อช่วงกลางเดือนกันยายน ล่าสุดในงาน Tokyo Game Show 2021 Online ก็มีการเปิดตัวและปล่อยคลิปเกมเพลย์อย่างเป็นทางการของเกมมือถือตัวนี้ออกมาให้เห็นกันเรียบร้อยแล้ว โดยนิยามว่าเป็น A “True Role-Playing” Experience หรือเป็นเกมที่จะให้ประสบการณ์ในการเล่นแบบ RPG อย่างแท้จริง ซึ่งผู้เล่นจะเป็นคนกำหนดเนื้อเรื่องในตอนจบได้ โดยในระหว่างเล่นจะมีคำถามให้เลือกตอบเพื่อส่งผลต่อเนื้อเรื่องหรือตัวละครต่างๆ นั่นเอง

Sin Chronicle เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะเปิดให้เล่นกันในวันที่ 15 ธันวาคม 2021 บน iOS และ Android สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://sin-chronicle.sega.jp/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานใหญ่ฉลองครบรอบ 4 ปี มีเซอร์ไพรส์เพียบ RAGNAROK ONLINE 4th ANNIVERSARY “THE OFFENSE OF DRAGON”
Mousebusters ประกาศเปิดตัวเกมแอคชั่นผจญภัยสำหรับแพลตฟอร์ม PC
Tekken 8 เปิดเผย Gameplay ตัวอย่างของ Lidia Sobieska ตัวละคร DLC ล่าสุด
Dragon Quest III HD-2D Remake อัปเดตความเคลื่อนไหว
Assetto Corsa Competizione และ Automobili Lamborghini จับมือร่วมกันอีกครั้งสำหรับฤดูกาลที่ห้าของการแข่งขัน The Real Race – Super Trofeo Esports
เกมแข่งรถสุดคลาสสิก Rider’s Spirits ประกาศลงให้เล่นบน PS5, Xbox Series, PS4, Xbox One และ Switch