แนะนำ 3 อาชีพใน League of Defenders

3,351 views
Share

13265864_1725642847686981_1968746423147864604_n

เกมมือถือ 3D สุดแบ๊วได้รับความนิยมมาแล้วในทั่วโลก League of Defenders ของ Vstargame จะเข้าสู่เมืองไทยแล้ว! สร้างตัวละครสุดน่ารัก น่าเอ็นดู ขาอ้วน ตาโต ระดับแบ๊วถึง Lv.10! League of Defenders นอกจากมีลักษณะน่ารัก ยังรวมกับการต่อสู้มากมาย พร้อมกับช้างสัตว์ขี่เวอร์ชั่นเฉพาะไทยด้วย จะทำให้เกมสุดเท่แน่นอน! และวันนี้เราจะมาจะแนะนำ 3 อาชีพ ได้แก่ นักรบ จอมเวทย์ มือปืน
LOD_1
มือปืนสุดเท่
ผู้พิทักษ์ระยะไกล แม้ตัวเล็กๆ แต่ใช้ปืนใหญ่มาก พวกเขามีชื่อเสียงกับการกล้าหาญ เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว ในศึก จะทำดาเมจระยะไกลระพร้อมกับระเบิดพลัง โดยเฉพาะในด่านทีม เป็นตัวละครสุดแกร่งแบบยิงได้ไกล Aspd เต็ม และ Crit สูง

LOD_2
นักรบสุดแบ๊ว
เป็นผู้พิกษ์ประชิด พวกเขาชอบใส่เกราะเหล็กและใช้กระบี่ยาว มีความสามารถดำรงชีพที่ดีทำให้เขารับโจมตีทุกอย่างได้ ในขณะรบเขาจะอยู่ข้างหน้าตลอด มี STR สุดแกร่ง และ Vit เต็มที่ทำให้พวกเขาสามารถกำจัดศัตรูได้อย่างง่ายดาย
LOD_3
จอมเวทย์สุดแกร่ง
ผู้พิทักษ์เวทย์ พวกเขามีจุดแข็งและจุดอ่อนเหมือนจอมเวทย์ทุกคน สามารถใช้สายฟ้า เพลิง น้ำแข็ง สร้างพลังทำร้ายสุดแกร่ง ชำนาญกับใช้เวทย์คทา มีสกิลที่โจมตีหลายเป้าหมายในเวลาเดียวกัน หากรบพร้อมกับอาชีพอื่นจะมีประสิทธิภาพมากขึ้น สกิลน้ำแข็ง สกิลเพลิง สกิลสายฟ้า AOE ดาเมจสุดแกร่งขนาดนี้ เชื่อจะไม่มีใครจะปฏิเสธได้ แต่ Def ไม่ค่อยดี หากถูกศัตรูล้อมจะอันตรายมาก
LOD_4ขอแอบบอกว่าทุกอาชีพก็มี 4 ช่องสกิล ทุกช่องสกิลมี 2 สกิลที่สลับได้ ตามคู่แข่งที่แตกต่างกันดังนั้นเราจะมีสกิลสลับทั้งหมด16ชนิด ให้ท่านโจมตีศัตรูได้ง่ายขึ้น

เตรียมพบเกมมือถือ ARPG สุดน่ารัก สนุกและตื่นเต้นในเดือนมิถุนายนนี้ โลก League of Defenders กำลังรอท่านอยู่!

League of Defenders icon 572c17af5e6f9200x200

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน