Farcry 6 เตรียมปล่อย DLC Vass: Insanity ให้เล่น 16 พฤศจิกายนนี้

1,497 views
Share

Vaas: Insanity ซึ่งเป็น DLC ของเกม Farcry 6 จะพร้อมให้แฟนๆ ได้เล่นกันในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้บน Xbox Series X|S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4, รวมถึงบน Windows PC ผ่านทาง Ubisoft Store และ Epic Games Store ซึ่งผู้เล่นจะต้องซื้อฟาร์ คราย 6 (Farcry 6 ตัวเกมหลัก) เสียก่อนจึงจะเข้าเล่น Vaas: Insanity ได้

ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นวาส ตัวร้ายที่หลายคนจดจำจากฟาร์ คราย 3 ซึ่งรับบทโดยไมเคิล แมนโด (Better Call Saul) ผู้ซึ่งกลับมารับบทเดิมอีกครั้งในประสบการณ์ใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากเกมแนวโร้คไลท์ คุณจะเริ่มต้นโดยมีเพียงแค่ปืนพกไว้ป้องกันตนเอง และจะต้องตระเวนหาอาวุธใหม่ ๆ และปลดล็อคเพาเวอร์อัปเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและมุ่งเข้าสู่ส่วนลึกภายในจิตใจของวาสเอง ผสมผสานระหว่างแอ็คชั่นสุดเข้มข้นและการเล่าเรื่อง Vaas: Insanity จะมอบโอกาสที่ไม่เหมือนใครให้คุณได้เข้าใจอดีต ปีศาจร้ายในใจและแรงจูงใจของวาสได้มากขึ้น

นำทีมโดย Ubisoft Toronto, ฟาร์ คราย 6 คือเกมโอเพนเวิลด์มุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่จะพาผู้เล่นไปสู่ใจกลางของการปฏิวัติแบบกองโจรในยุคปัจจุบันบนเกาะยาร่า ประธานาธิบดีอันตน คาสติโญสาบานว่าจะพาประเทศกลับสู่เกียรติยศอย่างที่เคยเป็น และขณะเดียวกันก็ฟูมฟักบุตรชายดิเอโกให้เดินตามรอยเท้าตน แต่ทว่าแดนสวรรค์ก็มีราคาที่ต้องจ่ายและการทำให้ประเทศรุ่งเรืองก็หมายถึงการต้องปราบปรามผู้ที่ไม่ยอมทำตามวิสัยทัศน์ของเขา ผู้เล่นจะต้องปลดปล่อยยาราในฐานะของแดนี่ โรฮาส ทหารท้องถิ่นที่พยายามหลบหนีออกจากเกาะ แต่สุดท้ายต้องมาร่วมกลุ่มปฏิวัตินั่นคือลิเบอร์ตาด ผู้เล่นในฐานะดานี่จะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ชวนอะดรีนาลีนพุ่งพล่านและความโกลาหลของการรบแบบ “รีโซลเวอร์” ของกองโจรในสไตล์ฟาร์ ครายด้วยสรรพาวุธที่สร้างสรรค์ที่สุดเท่าที่มีมา

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับฟาร์ คราย 6 โปรดไปที่ Farcry.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ!