ทีมพัฒนาเกม RF Online มีแผนจะเปิดเซิร์ฟเวอร์ Global ใหม่ที่รองรับ Bitcoin และ Ethereum

3,680 views
Share

ก็ไม่รู้ว่าทีมพัฒนา CCR ผู้เคยฝากฝังผลงานไว้กับเกมดังในอดีตอย่าง RF Online จะฟื้นขึ้นมาจากความตายได้ยังไงก็ไม่รู้ แต่การกลับมาอีกครั้งในคราวนี้พวกเค้ามีความทะเยอทะยานแบบฉุดไม่อยู่ เพราะเตรียมที่จะทำ IP เกมออนไลน์สุดคลาสสิกในอดีตอย่าง RF Online กลับมาให้เล่นกันอีกครั้งด้วยการรองรับบิทคอยด้วย

CCR มีแผนจะเปิดให้บริการเกม RF Online เกมแนว MMORPG อีกครั้งในเซิร์ฟเวอร์ Global โดยจะตั้งชื่อว่า “Battle Coin” server และจะมีการนำระบบ Season มาใช้เป็นครั้งแรกด้วยให้ผู้เล่นได้เก็บเลเวลกันแบบจุใจเพราะจะมีการปรับ Max level ให้เรื่อยๆ จากภารกิจกับคอนเท้นต์ใหม่ประจำซีซั่น

ทั้งนี้ผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ Global ตัวใหม่นี้จะมีโอกาสได้รับ Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH) เป็นรางวัลด้วยผ่าน airdrop หลังจากทำภารกิจที่กำหนดไว้เรียบร้อย ตามสไตล์ของเกมแบบ NFT รวมไปถึงกิจกรรม “Level Up Race” ที่จะมอบให้กับผู้เล่นเมื่อจบในแต่ละซีซั่นด้วย สำหรับรายละเอียดของเกมยังไม่มีการเปิดเผยออกมาในตอนนี้ ไว้มีข่าวสารอัพเดทเมื่อไหร่จะมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้ง

**คำเตือน** ทางเราแนะนำข่าวสารของเกมใหม่ๆ เท่านั้น ไม่ได้เป็นการแนะนำหรือชักจูงในการลงทุนใดๆ ทั้งสิ้น

ที่มา: mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gundam Breaker 4 ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Histera เกมยิงเล่นฟรีเตรียมเปิดให้เล่นช่วง Steam Early Access 16 พฤษภาคมนี้
Don’t Kill Them All เกมสไตล์ Turn-based strategy สำหรับ PC และ Consoles
Galacticare เกมบริหารจัดการโรงพยาบาลในอวกาศ วางขาย 23 พฤษภาคมนี้
Ragnarok Landverse ประกาศ Guild War “Qilin Legacy Season II” พร้อมเปิดตัวอาชีพ Taekwondo นักสู้แห่ง PvP
‘Solo Leveling: ARISE’ เปิดอย่างเป็นทางการทั่วโลกแล้ววันนี้! ทั้งบนมือถือ และ PC ผู้เล่นกว่า 15 ล้านคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้ามา สามารถเลเวลอัปและเริ่มต้นการผจญภัยได้แล้ว