4:33 Creative Lab ผนึกกำลัง 2 พันธ์มิตรยักษ์ใหญ่ เปิดตัวเกมมือถือ ภาคีผู้พิทักษ์: 7 Guardians

2,227 views
Share

0174

เมื่อวันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา ทาง 4:33 Creative Lab, ทรูมูฟ เอช และบริษัท ทรูดิจิตอลพลัส จำกัด ร่วมแถลงข่าวถึงการเปิดให้บริการเกม ภาคีผู้พิทักษ์: 7 Guardians และความร่วมมือกันในการสร้างประสบการณ์ใหม่สุพิเศษให้กับกลุ่มลูกค้าเกมเมอร์ของทรูมูฟ เอช และ GoodGames Platform ณ โรงภาพยนตร์ True Screen X ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ซึ่งเกมภาคีผู้พิทักษ์: 7 Guardians ได้เปิดให้บริการทั้งในระบบ iOS และ Android พร้อมกันทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยแล้ววันนี้

IMG_3288

IMG_3297

IMG_3302

IMG_3518

IMG_3517

โดยเกมภาคีผู้พิทักษ์: 7 Guardians เป็นเกมแนว Defense RPG ที่นอกจากจะอัดแน่นไปด้วยกลิ่นอายของการผจญภัยและการวางแผนการรบอันทรงเสน่ห์แล้ว ยังออกแบบมาให้เหมาะกับการเล่นบนมือถืออีกด้วยสำหรับภายในเกมนั้น ผู้เล่นจะต้องนำเหล่าภาคีผู้พิทักษ์ทั้ง 7 เข้าต่อสู้กับเหล่าปีศาจร้ายเพื่อช่วงชิงดินแดนศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 9 ตามเทพนิยายปกรณัมนอร์สให้กลับคืนสู่สันติสุขดังเดิม สำหรับจุดเด่นของ เกมภาคีผู้พิทักษ์: 7 Guardians นั้นอยู่ที่ผู้เล่นจะต้องช่วงชิงชัยชนะด้วยกลยุทธ์ที่หลากหลาย ไม่ว่ าจะเป็น การเลือกวีรบุรุษลงสู่สนามรบหรือการจัดทัพเพิ่มพลังให้กับเหล่าวีรบุรุษและรถถังตามความเหมาะสมในด่านต่างๆ

IMG_3322IMG_3325IMG_3340IMG_3341IMG_3346คุณชาง วอนซัง CEO ของ 4:33 Creative Lab ได้กล่าวว่า “ภาคีผู้พิทักษ์: 7 Guardians เป็นเกมที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามและมีสไตล์การเล่นที่โดดเด่นซึ่งหาได้ยากบนเกมมือถือยุคนี้ โดยตัวเกมภาคีผู้พิทักษ์ถือเป็นหนึ่งในผลงานครีเอทีฟคุณภาพสูงที่ทาง 4:33 Creative Lab ภูมิใจนำเสนอให้แก่ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสถึงประสบการณ์การเล่นเกมที่ผสมผสานความสนุกที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นความสนุกในรูปแบบของ RPG ซึ่งเหมาะกับผู้เล่นกลุ่มวัยรุ่นและความเพลินของการเล่นเกมแนว side-scrolling สำหรับผู้เล่นกลุ่มวัยทำงานในความร่วมมือกับทางทรูมูฟ เอชนั้น ทาง 4:33 ได้เล็งเห็นถึงความเป็นผู้นำในธุรกิจโมบายอินเตอร์เน็ตคอนเทนต์ ของทางทรูมูฟ เอช รวมไปถึงเครือข่าย 4G|3G ของทรูมูฟ เอช ที่ครอบคลุมที่สุดในประเทศไทย ซึ่งจะช่วยให้เกมภาคีผู้พิทักษ์สามารถเข้าถึงผู้เล่นคนไทยอย่างทั่วถึงและการร่วมมือกับทาง GoodGames Platform ที่มีความแข็งแกร่งเป็นที่รู้จักในหมู่ผู้เล่นเกมจะทำให้ทาง 4:33 เป็นที่รู้จักในหมู่เกมเมอร์ชาวไทยได้ในวงกว้างมากขึ้น”

IMG_3409

รวมถึงเกมใหม่ของทาง 4:33 ที่กำลังจะเปิดให้บริการในประเทศไทยเร็วๆ นี้ คือเกม Monster Super League เกมแนว Turn Base RPG จากผู้พัฒนา Smartstudy, เกม Lost Kingdom เกมแนว Action RPG จากผู้พัฒนา Factorial Games, เกม Special Force Mobile เกมแนว FPS จากผู้พัฒนา Dragonfly, เกม Spell 9 เกมแนว Action RPG จากผู้พัฒนา Funpl และเกม 3 Kingdom Blade เกมแนว Action RPG จากผู้พัฒนา Action Aquare

010203 04 05

ต่อมาคุณสกลพร หาญชาญเลิศ รองผู้อำนวยการด้านนอนวอยซ์ธุรกิจโมบายส์ บริษัททรูมูฟ เอช กล่าวว่า “จากความสำเร็จของทรูมูฟ เอช ในการรุกตลาดเกมในปี 2015 ทำให้เราเข้าถึงลูกค้าในตลาดกลุ่มนี้มากขึ้น และในปีนี้ ทรูมูฟ เอช ตั้งใจจะมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้ากลุ่มเกมเมอร์อีกครั้ง ด้วยการจับมือกับ 4:33 บริษัทเกมชั้นนำจากประเทศเกาหลีเพื่อนำเกม ภาคีผู้พิทักษ์: 7 Guardians พร้อมไอเทมสุดพิเศษ มอบให้กับลูกค้าทรูมูฟ เอช ทุกท่าน เพียงสมัครแพ็กเกจเสริมเน็ตแรงขั้นเทพ เริ่มต้นที่ราคา 15 บาท ได้รับเน็ต 200 MB พร้อมรับ 15,000 Gold ทันที หรือพิเศษกว่า เพียงสมัครแพ็กเกจเสริม ราคา 59 บาท ได้รับเน็ต 400 MB พร้อมรับหินสุ่มฮีโร่ 3-4 ดาว และวัตถุดิบฮีโร่ 3 ดาว หวังว่าแพ็กเกจเสริมที่ออกมานี้ จะโดนใจแฟนๆ เกม ภาคีผู้พิทักษ์: 7 Guardians ทุกท่าน และทรูมูฟ เอช จะพัฒนาแพ็กเกจเสริมให้โดนใจแฟนๆ กลุ่มเกมเมอร์นี้ต่อไปในอนาคต”

IMG_3435

และคุณปรเมษฐ์ บุญเลิศศักดิ์สกุล ผู้ช่วยผู้อำนวยการ GoodGames Platform บริษัท ทรูดิจิตอลพลัส จำกัด กล่าว “GoodGames Platform เป็น One Stop Service และ 360 Solution สำหรับผลักดันด้านการตลาดของธุรกิจเกมมือถือ ครอบคลุม Southeast Asia ช่วยลดขึ้นตอนในการทำการตลาดและสร้างฐานลูกค้าให้กับทางพาร์ทเนอร์ ได้อย่างรวดเร็ว ผ่านช่องทางหลากหลาย อาทิเช่น Payment SDK, Application และ Website รวมทั้ง Customer Service ต่างๆ ซึ่งปัจจุบันทาง GoodGames Platform มีฐานลูกค้ากว่า 3 ล้าน Active User ต่อวัน และมีพาร์ทเนอร์เกมที่ได้รับความไว้วางใจ มากกว่า 200 เกม และผมมีความยินดีเป็นอย่างสูงที่ได้รับความร่วมมือจากทางบริษัท Fourthirtythree Inc สร้างสรรความสนุกให้กับเกมเมอร์ชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมต่างๆ อาทิเช่น แจกไอเทมพิเศษและโปรโมชั่นสุดคุ้มกับเกม ภาคีผู้พิทักษ์: 7 Guardians ติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ GoodGames App ดาวน์โหลดได้ที่ Play store และ App store ผมการันตีความสนุกอย่างแน่นอนครับ”

IMG_3442

IMG_3463

IMG_3488

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Website :  http://event.four33.co.kr/sevenguardians/pre_register

Facebook Fanpage : Seven Guardians

Download : Play Store / App Store 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!