For Honor ฮีโร่โจรสลัดคนใหม่ พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้

1,672 views
Share

For Honor ปี 5 ซีซัน 4 ได้เวลาอัปเดตไตเติล 2.0 ให้สาวกได้เล่นกันแล้ววันนี้ พร้อมแนะนำฮีโร่คนใหม่ที่สามารถเล่นได้ นั่นคือกลุ่มโจรสลัด The Pirate ติดอาวุธมีดดาบและปืนพกอันเป็นเอกลักษณ์ โดยโจรสลัดถือเป็นกลุ่มแรกของ Outlanders ซึ่งเป็นกลุ่มฮีโร่ใหม่ทั้งหมดที่มาจากขอบฟ้าอันกว้างใหญ่ ผู้เล่นสามารถซื้อ Pirate Hero ใหม่จากร้านค้าในเกมโดยเป็นส่วนหนึ่งของแพ็คเกจที่รวม ฮีโร่ใหม่, เครื่องประดับสุดพิเศษหนึ่งชิ้น, ชุดอีลิทหนึ่งชุด, สถานะแชมเปียนเจ็ดวันและกล่องไอเท็มสคาเวนเจอร์สามกล่อง ผู้เล่นยังสามารถปลดล็อค Pirate Hero ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ด้วยราคา 15,000 สตีล ในเกม

ขณะเดียวกัน ในช่วงเวลาของการอัปเดตไตเติลนี้ ตัวเกม For Honor จะเปิดให้เล่นฟรีบน PlayStation 4, Xbox One และ Windows PC ผ่าน Epic Games Store และ Ubisoft Connect รวมถึงบน PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 มกราคม ผู้เล่นช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์จะสามารถเข้าถึงสแตนดาร์ดเอดิชั่นของ For Honor ได้เต็มรูปแบบ ซึ่งรวมถึงโหมดเนื้อเรื่อง โหมดหลายผู้เล่น ฮีโร่ 30 คน และแผนที่ 30 แบบ ผู้ที่ต้องการต่อสู้ต่อไปหลังจากช่วงดังกล่าวจะสามารถนำเซฟไปเล่นต่อได้ในเกมฉบับเต็ม

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Ubisoft ได้ประกาศ For Honor ปี 6: Lost Horizon ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 17 มีนาคม ด้วยผู้เล่นมากกว่า 25 ล้านคน และหลังจากห้าปีของการอัปเดตและปรับปรุงเนื้อหาอย่างต่อเนื่อง ปีที่ 6 จะเสนอเนื้อหาเกมฟรีอีกหนึ่งปีตลอดทั้งสี่ฤดูกาล รวมถึงการปรับปรุงเพิ่มเติมของประสบการณ์การต่อสู้หลัก สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปดูได้ที่ forhonorgame.com/Y6reveal สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ For Honor สามารถไปดูได้ที่ forhonorgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้