“Martial Sword: ตำนานรักนิรันดร์” เกม MMORPG ในโลกจอมยุทธ์เซียนสุนทรียภาพซึ่งปรางเป็นพรีเซนเตอร์ เปิดให้ล็อกอินล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้ว!

3,789 views
Share

ชาตินี้ ให้ฉันได้ปกป้องเธอ! “Martial Sword: ตำนานรักนิรันดร์” เกมมือถือ MMORPG ในโลกจอมยุทธ์เซียนสุนทรียภาพใกล้จะเปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ว และจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ Apple Store และ Google Play Store ในวันนี้! เข้าสู่หน้าล็อกอินล่วงหน้าตอนนี้เพื่อร่วมลงทะเบียนล่วงหน้า มีโอกาสลุ้นรับสัตว์เลี้ยงขั้นSR, iPhone 13 pro Max และรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้าอื่น ๆ หากแชร์ข้อมูลการลงทะเบียนล่วงหน้าของทีมงานยังจะได้รับโค้ดแลกแพ็กของขวัญสุดหรูได้ฟรี

 

เกมนี้ได้ ปราง หนึ่งในนักแสดงนำละครไทยที่โด่งดังเป็นพลุแตกเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” มาเป็นพรีเซนเตอร์! จอมยุทธ์สาวอ่อนโยนที่รับบทโดย ปราง จะบอกเล่าเรื่องราวสุนทรียภาพผ่านความคิดที่ย้อนเวลากลับไปนับพันปี…

จอมยุทธ์เซียนสุนทรียภาพ ยุทธภพอันดุเดือด

“Martial Sword: ตำนานรักนิรันดร์” เป็นเกม MMORPG สำรวจโลกใบใหญ่ที่พัฒนาด้วยเอ็นจิ้นแห่งอนาคต มีการแข่งขันแบบมืออาชีพและโหมดต่อสู้ที่น่าตื่นเต้นและสะใจมากมาย สร้างโลกจอมยุทธ์เซียนอันเป็นที่สุดแห่งสุนทรียภาพของความโรแมนติกและความงดงาม ผู้เล่นในเกมจะได้สัมผัสประสบการณ์ของยุทธภพอันดุเดือดที่นองเลือดอย่างเต็มที่ สร้างเรื่องราวใหม่ตามฉบับของตัวเอง!

เปิดให้ล็อกอินล่วงหน้าอย่างเป็นทางการ แชร์เพื่อน ๆ แจกโค้ดเพิ่ม

“Martial Sword: ตำนานรักนิรันดร์” เปิดกิจกรรมล็อกอินล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ เมื่อลงทะเบียนล่วงหน้าสำเร็จจะได้รับรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้า (อัฐ*555555+ฉายาเฉพาะลงทะเบียนล่วงหน้า · ใจตรงกัน+สัตว์เลี้ยงสายลมขั้นSR·มหาสมบัติ 5ดาว*1) ทันที ผู้เล่นที่กดไลค์แฟนเพจแล้วจะได้รับ (หินตีบวกขั้น1 *3, อัฐ*55555) ทันที จะมอบรางวัลเกมในรูปแบบโค้ดแพ็ก

ระดับขั้นเพิ่มแจกเพิ่ม แพ็กพรีเมี่ยมทั้งเซิร์ฟ

นอกจากรางวัลเกมข้างต้นแล้ว ทีมงานยังตั้งใจที่จะแจกของขวัญเปิดตัวแบบพรีเมี่ยมเป็นเท่าตัว หากจำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าครบตามเป้าหมายก็แจกจุก ๆ ทั้งเซิร์ฟไปเลย!

ขั้นที่ 1: หินตีบวกขั้น1*101, ตั๋วทอง*10, หินจิตอสูร*10

ขั้นที่ 2: หีบทอง*2, กุญแจทอง*2, อัฐ*200000

ขั้นที่ 3: สัญญาวิญญาณ*2, ยาฝึกจิต*10, ยาเก้าขั้น*3

ขั้นที่ 4 : ไซด์ไรท์*4, อัญมณีลายมังกร*5, หีบชิ้นส่วนเกล็ดมังกร*8

ขั้นที่ 5 : หีบอัญมณีLv.3 *1, กุหลาบ*10, สัตว์เลี้ยงสายมืดขั้นSR·แม่ทัพปีศาจวัว 4ดาว *1

เกมเปิดตัวให้ล็อกอินล่วงหน้าในวันนี้ ปลดล็อคยอดลงทะเบียนล่วงหน้า xxxx สำเร็จแล้ว อีกนิดเดียวก็จะได้รับรางวัลลงทะเบียนล่วงหน้าขั้นสุดท้ายแล้ว รีบเชิญเพื่อน ๆ มาเข้าร่วมกันเถอะ!

เว็บไซต์หลักยังคงเผยแพร่ข้อมูลเกมล่าสุดในช่วงลงทะเบียนลงหน้า เพื่อให้ผู้เล่นที่ไม่อดใจรอไม่ไหวได้เห็นโดยเร็วก่อน ทั้งยังมอบของขวัญสมบัติเสมือนจริงเป็นครั้งคราว โปรดเข้าร่วมกลุ่มแฟนเพจหลัก เพื่อติดตามข้อมูลเกมมืออย่างใกล้ชิด

 

หน้าล็อกอินล่วงหน้า: https://martialsword.nwdtym.top/index/preregister.html

กลุ่มแฟนเพจหลัก: https://www.facebook.com/MartialSwordThailand/

URL ลงทะเบียนล่วงหน้าใน Google Play:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.martial.sword.immortal.wuxia.love

URL ลงทะเบียนล่วงหน้าใน App Store:

https://apps.apple.com/app/id1592292274

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Card-en-Ciel เกมสไตล์วางแผนการ์ดเกมจะเปิดตัว 24 ตุลาคม
Kingdom Hearts Series กำลังเดินหน้าเต็มระบบลุยบนร้านค้า Steam
The Glass Staircase เกมเอาชีวิตรอดสุดหลอนเตรียมลงคอนโซล 24 พฤษภาคมนี้
Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว
แวริซอฟท์ เอาใจแฟนคลับ Zabb World จัดงานรวมตัวเหล่าสาวกคอมมูนิตี้พร้อมเผย Road Map แบบจัดเต็ม
Solo Leveling: ARISE อัปเลเวลความมันส์ร่วมกับ Sale Here แจกไอเทมฟรีที่เหล่าฮันเตอร์ไม่ควรพลาด !