Snake Eyes และ Storm Shadow จาก G.I. JOE จะพร้อมให้เล่นใน Brawlhalla 23 กพ.นี้

1,465 views
Share

Ubisoft ร่วมมือกับ Hasbro, Inc. ประกาศว่า สเน็กอายส์ (Snake Eyes) และสตอร์มชาโดว์ (Storm Shadow) จาก จี.ไอ. โจ (G.I. JOE) จะพร้อมให้เล่นใน Brawlhalla ในรูปแบบ Epic Crossovers ในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ การปะทะกันของสุดยอดตัวละครจากจี.ไอ. โจ นี้จะเริ่มอีเวนต์ในเกม โดยมีโหมดเกม Showdown แบบใหม่ที่เรียกว่า Arashikage Dojo ซึ่งจะถูกนำเสนอใน Brawl of the Week ด้วย ซึ่ง Arashikage Showdown เป็นการต่อสู้แบบเล่นฟรีสำหรับผู้เล่นสี่คน โดยผู้เล่นจะต้องเผชิญกับกับดักที่สามารถให้คุณหรือโทษต่อการแข่งขันก็ได้ ผู้เล่นในแผนที่ Arashikage Dojo ใหม่ที่มีคะแนนสูงสุดในสามนาทีจะเป็นผู้ชนะ ดังนั้นการใช้กับดักและแผ่นแรงดันเพื่อประโยชน์ของพวกเขาจึงเป็นกุญแจสำคัญ

นอกเหนือจากตัวละครและแผนที่ใหม่แล้ว ธีมจี.ไอ.โจในครั้งนี้ยังมาพร้อมไอเทมในเกมที่จะเปิดเผยในสัปดาห์หน้าก่อนอีเวนต์เปิดตัว โดยไอเทมใหม่และแผนที่ทั้งหมดจะยังคงสามารถซื้อและเล่นได้หลังจากสิ้นสุดกิจกรรม Epic Crossover ไปแล้ว

Brawlhalla เป็นเกมต่อสู้บนฉากแพลตฟอร์มที่เล่นได้ฟรี พัฒนาโดย Blue Mammoth ซึ่งนำผู้เล่นกว่า 80 ล้านคนมาต่อสู้เพื่อเกียรติยศในห้องโถงของ Valhalla การเลือกตัวละครที่ไม่ซ้ำกันมากกว่า 50 คน ผู้เล่นสามารถเข้าสู่โหมดเล่นคนเดียวและโหมดโค-ออปได้ เช่นเดียวกับการแข่งขันออนไลน์และระดับท้องถิ่น Brawlhalla ยังรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่างอุปกรณ์ตระกูล Xbox One รวมถึง Xbox One X, Xbox Series X|S, ระบบ Nintendo Switch, ระบบ PlayStation 4 และ PlayStation 5 , PC, Mac, iOS และอุปกรณ์ Android ที่ผู้เล่นสามารถเล่นเกมแบบตั้งค่าเองหรือเข้าคิวร่วมกันสำหรับการจับคู่ออนไลน์ก็ได้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบรอว์ฮัลลา โปรดไปที่: brawlhalla.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Seven Deadly Sins: Grand Cross ชวนเหล่าอัศวินฉลองครบ 5 ปี สนุกไปกับกิจกรรมในอัปเดตใหม่สุดพิเศษได้แล้ววันนี้ !
RHINOSHIELD เปิดตัว RhinoBuff เอาใจคอเกมส่งเคสโทรศัพท์พาสัมผัสประสบการณ์ท้าทายแบบเหนือชั้น
เปิดตัวเกม Arsene Lupin: Once a Thief เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซลปลายปี 2024
เตรียมสยอง Silent Hill Transmission จะจัดขึ้นในวันที่ 30 พฤษภาคม
The Rogue Prince of Persia พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ในรูปแบบ Early Access บน PC Steam
Jujutsu Kaisen: Cursed Clash กำลังเปิดอัปเดตตัวละคร DLC ชุดใหญ่