Sin Chronicle เตรียมเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น 23 มีนาคมนี้

1,863 views
Share

หลังจากที่เปิดตัวไปเมื่อปีที่ผ่านมาพร้อมกับการเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า ล่าสุดทาง SEGA ก็ได้ออกมาประกาศเตรียมเปิดให้เล่นเกม Sin Chronicle ในประเทศญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะเล่นได้ในวันที่ 23 มีนาคม 2022 นี้ทั้งบนมือถือระบบ iOS และ Android

สำหรับเกม Sin Chronicle เป็นเกมมือถือที่พัฒนาโดยทีมผู้สร้างซีรีส์ Chain Chronicle โดยในเกมตัวใหม่นี้ให้นิยามเอาไว้ว่า “True Role-Playing” หรือเกม RPG ที่แท้จริง สาเหตุก็เพราะว่าในเกมนี้ผู้เล่นสามารถที่จะเลือกตอบคำถามในบทสนทนาเพื่อส่งผลไปยังเนื้อเรื่องของเกม เป็นผู้ขีดเขียนเรื่องราวและยังเป็นผู้กุมชะตาชีวิตของตัวละครเลยก็ว่าได้ ทั้งในเรื่องเหตุการณ์ต่างๆ กับจุดจบของเรื่องที่ใครจะรอดหรือตาย และไม่สามารถที่จะกลับมาแก้ไขมันได้อีก ดังนั้นผู้เล่นแต่ละคนก็จะมีเรื่องราวที่แตกต่างกันออกไป ในส่วนของเกมเพลย์จะให้เราได้ท่องไปในโลกกว้าง ทำเควสท์ และตัดสู่ฉากต่อสู้ในรูปแบบของ turn-based

เบื้องต้นยังมีแค่การเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้นสำหรับ Sin Chronicle โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ https://sin-chronicle.sega.jp/

ที่มา: gematsu

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Com2uS Holdings จัดฉลอง ‘Soul Strike’ เปิดตัวครบรอบ 3 เดือนสุดยิ่งใหญ่
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับสุดยอดไฟท์เตอร์ ‘คุซานางิ เคียว’ และ ‘ชิรานุอิ ไม’ สู่จักรวาลอัศวินในอัปเดตคอลลาโบ The King of Fighters ’98 !
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024
DNF DUEL อัปเดตตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Nen Master ช่วงซัมเมอร์นี้
Batman: Arkham Shadow ประกาศเปิดตัวสำหรับ Quest 3