เตรียมพร้อมผจญภัยสู่โลกใหม่ ด้วย Anno 1800 พาสซีซัน 4

1,430 views
Share

Ubisoft ประกาศว่าพาสซีซัน 4 สำหรับ Anno 1800 พร้อมให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ว โดยจะประกอบด้วย 3 DLC ได้แก่ “Seed of Change”, “Empire of the Skies” และ “New World Rising” พาสซีซัน 4 จะเชิญชวนผู้เล่นให้ค้นพบวิธีการทางเลือกในการผลิตทางการเกษตร, การบินบุกเบิก และนำไปสู่การยกระดับให้กับประชากรในโลกใหม่ นอกจากนี้ ซีนาริโอใหม่จะท้าทายผู้เล่นด้วย DLC แต่ละชุด ที่จะนำภารกิจและกลไกเกมใหม่เข้ามา พร้อมของตกแต่งพิเศษสามชิ้น ซึ่งจะพร้อมให้เล่นตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2565 ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของพาสซีซัน 4

“Seeds of Change” เป็น DLC ชุดแรกจากซีซัน 4 ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 12 เมษายน 2565 แฟน ๆ ของแอนโนจะสามารถสร้างบ้านไร่ (haciendas) ในแบบ New World อันทรงพลังและเป็นเจ้าของที่ดินในชนบทเพื่อผลิตสินค้าทางการเกษตร การเพิ่มผลิตภาพสูงสุด การกำหนดนโยบาย และการเสริมสร้างความเป็นอิสระของผู้อยู่อาศัยด้วยการทำการเกษตรซึ่งก่อนหน้านี้จำเป็นต้องนำเข้านั้นเป็นหัวใจสำคัญของประสบการณ์ DLC จากนั้น ด้วยสถานการณ์ “Seasons of Silver” ผู้เล่นจะถูกท้าทายให้สร้างห่วงโซ่การผลิตแร่เงินที่ซับซ้อนตั้งแต่เริ่มต้น ในขณะที่ต้องรับมือกับฤดูกาลที่เปลี่ยนไป

นอกจากนี้ พาสซีซัน 4 ยังจะแนะนำผู้เล่นให้รู้จักวิธีใหม่ ๆ ในการใช้อากาศยาน กับ “Empire of the Skies” ซึ่งกำหนดไว้สำหรับฤดูร้อนปี 2565 ตั้งแต่การขนส่งพัสดุ จดหมาย สินค้า และพนักงานไปจนถึงการรบทางอากาศ ท้องฟ้าจะขยายความเป็นไปได้ของผู้เล่น และในท้ายที่สุด ช่วงปลายปี 2565 “New World Rising” จะเพิ่มระดับประชากรใหม่และเกาะต่าง ๆ ให้กับโลกใหม่ ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ DLC แต่ละรายการจะออกในช่วงสัปดาห์ก่อนการเปิดตัว

ขณะนี้มี Anno 1800 ปี 4 สองเอดิชั่นให้เลือกซื้อ::

– คอมพลีท เอดิชั่น ปีที่ 4: ฟีเจอร์เกมหลัก แพ็คดีลักซ์ และพาสซีซัน 4 ทั้งหมด
– โกลด์ เอดิชั่น ปีที่ 4: ฟีเจอร์เกมหลัก แพ็คดีลักซ์ และพาสซีซัน 4

สำหรับ ทั้งสองเอดิชั่นนี้มีวางจำหน่ายแล้ว โดยจะแทนที่เอดิชั่นแบบเก่า นอกจาก DLC ทั้งสามแล้ว Anno 1800 ยังจะได้รับการอัปเดตเกมฟรีเพื่อให้รองรับกับ DLC แต่ละรุ่น ซึ่งจะเน้นที่การปรับปรุงเกมให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ด้วยการเปิดตัว “Seeds of Change” ผู้เล่นจะมีโอกาสทดสอบ Anno 1800 (เกมตัวเต็ม) ได้ฟรีตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน – 19 เมษายน โดยเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเล่นฟรีสุดสัปดาห์

เกม Anno 1800 พร้อมให้เล่นแล้วบน Ubisoft Store และ Epic Games Store สำหรับระบบวินโดว์พีซี

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!