Gearbox ประกาศเกม Borderlands 3 จะรองรับ Crossplay ในทุกแพลตฟอร์มเร็วๆ นี้

746 views
Share

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อล่าสุดทางทีมพัฒนา Gearbox ออกมาประกาศว่าเกม Borderlands 3 จะรองรับการเล่นแบบ Crossplay ในทุกแพลตฟอร์มเร็วๆ นี้ ซึ่งนั่นรวมถึง PlayStation ด้วย

สำหรับ Borderlands 3 ที่รองรับการเล่นแบบ Crossplay ในทุกแพลตฟอร์ม จะประกอบไปด้วย PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X|S, Stadia, และ PC ซึ่งจะมีการอัพเดทเข้ามาในเกมอีกครั้งภายในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้ โดยปกติแล้วเราทราบกันดีว่าการจะเล่นร่วมกันแบบข้ามแพลตฟอร์มนั้นมันมีปัญหาอยู่ตรงที่ PlayStation ซึ่งไม่เปิดให้มีการเล่นร่วมกันกับแพลตฟอร์มอื่น ยกเว้นก็แค่ PS4 กับ PS5 แต่ในครั้งนี้ดูเหมือนปัญหานั้นจบลงแล้วและไม่รู้ Gearbox ไปจัดการยังไงถึงทำให้เกิดขึ้นจริงได้ ทำให้ผู้เล่นจากทุกเครื่องดังกล่าวสามารถที่จะเล่น Co-op ด้วยกันได้นั่นเอง

อย่างไรก็ตามเกม Tiny Tina’s Wonderlands ที่เพิ่งวางจำหน่ายไปเมื่อเดือนที่แล้วก็สามารถที่จะรองรับการเล่นแบบ Crossplay ในทุกแพลตฟอร์มได้ตั้งแต่วันแรกที่วางจำหน่ายไปก่อนแล้ว ส่วนของ Borderlands 3 ถ้ามีการอัพเดทเมื่อไหร่จะมาแจ้งให้ทราบกันอีกทีครับ

ที่มา: IGN

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sushi Ben สำหรับคอนโซล PS และ VR2 เปิดตัว 28 พฤษภาคม
Warhammer 40,000: Mechanicus II ประกาศสำหรับ PS5, Xbox Series และ PC
The Seven Deadly Sins: IDLE Adventure ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ !เกม Idle RPG ใหม่ จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล ห้ามพลาด !!
ปรมาจารย์ Akuma พร้อมลงสังเวียนเดือด Street Fighter 6 แล้ว
DNF DUEL เผยกำหนดการเปิดตัวนักสู้ใหม่ Nen Master
Dragon Ball Xenoverse 2 กำลังจะปล่อย DLC ใหม่ Future Saga Chapter 1