เปิดตัว The Last of Us Part I Remake เตรียมขายกันยายนพร้อมรองรับซับไทยด้วย

1,487 views
Share

ในงาน Summer Game Fest 2022 ที่เพิ่งผ่านพ้นไปนั้น มีการประกาศเกมเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการส่ง The Last of Us Part I Remake ออกมาให้ได้เห็นกัน ซึ่งจะพัฒนามาเพื่อลงให้เล่นกันบน PS5 กันโดยเฉพาะ แต่มีระบุเพิ่มเติมด้วยว่าจะลงให้กับ PC ด้วยในภายหลัง

Naughty Dog ประกาศเปิดตัว The Last of Us Part I Remake ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันอย่างเป็นทางการ โดยมีแผนจะวางจำหน่ายให้เล่นกันในวันที่ 2 กันยายน 2022 บนเครื่อง PS5 และหลังจากนั้นจะไปลงให้กับ PC ด้วย สำหรับในเวอร์ชั่นรีเมคนี้ตัวเกมจะได้รับการยกระดับในเรื่องของกราฟิกให้สวยงามและสมจริงขึ้นไปอีกเพราะใช้เอนจิ้นแบบเดียวกับภาค 2 ในการพัฒนา รวมถึงมีความไหลลื่นในการเล่นที่เพิ่มขึ้น รองรับ 3D Audio กับฟีเจอร์ Adaptive Trigger และ Haptic Feedback ของ DualSense ซึ่งได้มีการรวมเอา DLC เนื้อหาเสริมอย่าง Left Behind มาไว้แล้วด้วย เท่านั้นยังไม่พอมีการยืนยันออกมาแล้วว่าตัวเกมเวอร์ชั่นรีเมคนี้จะมีการรองรับซับภาษาไทยเพื่อให้ผู้เล่นได้สามารถเข้าถึงเนื้อหาอันเข้มข้นในภาคแรกนี้ทั้งหน้าใหม่และผู้เล่นเก่า

The Last of Us Part I Remake จะวางจำหน่ายให้เล่นกันบนเครื่อง PS5 ในวันที่ 2 กันยายน 2022 และจะมีเวอร์ชั่น PC ตามออกมาในภายหลัง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch