Starfield เผยโฉมเกมเพลย์แรกแล้ว เตรียมไปท่องอวกาศกันได้ภายในปี 2023

1,321 views
Share

เป็นไปตามที่หลายคนคาดจริงๆ สำหรับการปล่อยรายละเอียดข้อมูลใหม่ๆ และคลิปเกมเพลย์แรกของเกม Starfield จากภายในงาน Xbox & Bethesda Games Showcase ที่ต้องบอกว่ายิ่งใหญ่ อลังการ และน่าเล่นมากจริงๆ โดยตัวเกมมีแผนจะออกมาให้เล่นกันภายในปี 2023 ช่วงครึ่งปีแรก

Bethesda Games Studios เผยคลิปเกมเพลย์แรกของ Starfield ให้แฟนๆ ได้เห็นกันแล้ว พร้อมความยาวแบบจุใจกว่า 15 นาที ซึ่งตัวเกมมีรายละเอียดที่เยอะมากๆ ตั้งแต่กราฟิกที่สวยงามสมจริง ให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจดวงดาวอันกว้างใหญ่ในปี 2330 เดินทางท่องระบบสุริยะมากกว่า 100 แห่ง โดยเราสามารถปรับแต่งตัวละคร ปรับแต่งยาน ค้นหาทรัพยากร ขุดแร่ สร้างฐานทัพหรือต่อสู้กับศัตรูได้ รวมถึงมีฉากการขับยานต่อสู้ไปในอวกาศด้วย จากในคลิปเกมเพลย์ที่ปล่อยออกมาต้องบอกว่ารายละเอียดนั้นลึกมากจริงๆ แต่ไม่แปลกที่หลายคนอาจจะเรียกว่ามันคือการรวมกันของ No man sky เวอร์ชั่นอัพเกรดผสมกับ skyrim และ fallout เพราะมันรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ ว่าเกมเอาระบบและข้อดีต่างๆ มาให้เราได้เล่นกันอยู่ใน Starfield

Starfield จะออกมาให้เล่นกันบน Xbox Series X|S และ PC ภายในปี 2023 ช่วงครึ่งปีแรก และแน่นอนว่ามันจะอยู่ใน Xbox Game Pass ด้วย

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch