Ragnarok X: Next Generation ฉลองครบ 1 ปี แฟนแห่ร่วมยินดี ROX Party กันอย่างอบอุ่น

1,780 views
Share

ฉลองครบรอบ 1 ปีสำหรับเกม Ragnarok X: Next Generation ซึ่งหลายคนคงได้เห็นกันไปแล้วกับกิจกรรมพิเศษมากมาย ทั้งการจับมือกับ Attack on Titan , อัปเดตคลาส 2-2 ใหม่ Monk และ Crusader ของขวัญของแจกอีกเพียบ ไปจนถึง Pop-up Store ร้านค้าพิเศษจำกัดเวลาสำหรับนักผจญภัยในประเทศไทยซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน ไปจนถึงวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ ณ ร้าน Too Fast Coffee at sasin สถาบันศศินทร์ จุฬา

พิเศษสุดๆ กับวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งทาง Ragnarok X: Next Generation มีการจัดงานเลี้ยงวันเกิดฉลองครบ 1 ขวบ หรือ ROX 1st Anniversary Pop-up Carnival ขึ้นที่ร้าน Too Fast Coffee at sasin โดยบรรยากาศในงานนั้นเต็มไปด้วยแฟนๆ ที่มาร่วมยินดีในครั้งนี้ ซึ่งภายในร้านมีการตกแต่งบรรยากาศการเฉลิมฉลองสำหรับ ROX ไปทั่วทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นตั้งแต่ประตูทางเข้า ร้านค้าซึ่งมีเมนูพิเศษของ ROX ที่จะวางขายเฉพาะวันที่ 18 มิถุนายนถึง 2 กรกฎาคมนี้เท่านั้น ซึ่งถ้าใครสั่งมารับประทานก็จะได้รับสติ้กเกอร์และโปสการ์ดแถมฟรีไปด้วย

ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะภายในร้านมีการตกแต่งและเพิ่มจุดถ่ายรูปน่ารักๆ ให้ทุกคนมาแชะภาพพร้อมกับมีกระดานใหญ่เพื่อมาร่วมวาดภาพหรือเขียนคำอวยพรให้กับเกม ROX ได้ ส่วนคนที่ชอบเสี่ยงดวงก็ยังมีจุดติดตั้งเครื่องกาชาปองให้เราสามารถแลกโทเค็นจากเจ้าหน้าที่เพื่อลุ้นรับของรางวัลติดมือกลับบ้านไม่ว่าจะเป็น ไฟ Poring, พวงกุญแจ Poring แม่เหล็กมอนสเตอร์ในเกมและอื่นๆ อีกมากมาย ส่วนด้านในสุดก็จะเป็นพื้นที่ของการจัดกิจกรรมร่วมสนุกแจกของรางวัล ซึ่งในงาน ROX Party มีการชวนแฟนๆ มาเล่นเกมสนุกๆ ทั้งทายคำใบ้ ตอบคำถาม รับของติดไม้ติดมือกลับบ้านกันอย่างสนุกสนาน ส่วนคนที่จะมาวันอื่นนั้นทางทีมงานกระซิบมาว่ามีกิจกรรมสนุกรออยู่แน่นอน

ปิดท้ายงาน ROX Party ฉลองครบ 1 ขวบทั้งทีก็ต้องมีการร้องเพลงวันเกิดและเป่าเค้กกันซักหน่อย ซึ่งในช่วงเย็นก็ได้แฟนๆ ที่เดินทางมาร่วมงานและบรรดาน้องๆ คอสเพลย์กับทีมงานทุกคนออกมารวมกันในโซนกิจกรรมและช่วยร้องเพลงกันอย่างอบอุ่นพร้อมกับเป่าเค้ก Poring สุดน่ารักรวมถึงถ่ายภาพหมู่ร่วมกันเป็นที่ระลึก ก่อนจะปิดท้ายด้วยการจับ Lucky Draw เรียกเสียงเฮสร้างรอยยิ้มกันไป ทางทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับเกม Ragnarok X: Next Generation ให้ประสบความสำเร็จยิ่งๆ ขึ้นไปและมีกิจกรรมดีๆ แบบนี้มอบให้กับแฟนๆ ตลอดไปครับ

อย่าลืมสำหรับใครที่พลาดโอกาสงานเลี้ยงฉลองวันเกิดในครั้งนี้ ทุกคนยังสามารถที่จะเดินทางมาสัมผัสบรรยากาศการตกแต่งและเมนูพิเศษของ ROX 1st Anniversary Pop-up Carnival ได้ที่ร้าน Too Fast Coffee at sasin สถาบันศศินทร์ จุฬา ตั้งแต่วันนี้ยาวไปจนถึงวันที่ 2 กรกฎาคม 2022 รวมไปถึงยังสามารถไปถ่ายรูปความร่วมมือระหว่าง ROX x Attack on Titan ได้ที่บริเวณลานอัฒจันทร์ ชั้น LG ของสยามสแควร์วันได้อีกหนึ่งจุด

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่: https://www.ragnarokx.com/1stanniversary
Ragnarok X: Next Generation Facebook Fanpage:https://www.facebook.com/ROXNextGenerationTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.7 จะเปิดตัวในวันที่ 5 มิถุนายน พร้อมดันเจี้ยนท้าทายที่จะรีเซ็ตรายเดือน และเผยตัวอย่างของประเทศใหม่ Natlan
Type-NOISE: Shonen Shojo กำลังจะลงแพลตฟอร์มพีซีภายในปีนี้
Blade Chimera ได้มีการประกาศเลื่อนการวางจำหน่ายไปเดือนสิงหาคม
ULTRA MUSHROOM เกมผจญภัยสุดอินดี้ประกาศเปิดลง PC
Boyhood’s End กำลังจะวางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access วันที่ 6 กันยายนนี้
The Bloodline เกม Sandbox ARPG อัปเดตคอนเทนต์ใหม่ The Sands of Askil