Skull and Bones ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์พร้อมประกาศวางจำหน่าย 8 พฤศจิกายน 2022

953 views
Share
ในอีเวนต์ครั้งแรกของ Ubisoft Forward Spotlight ได้มีการประกาศออกมาแล้วว่าเกม Skull and Bones จะวางจำหน่ายในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2022 ซึ่งเกมโอเพนเวิลด์มัลติเพลเยอร์ที่มาพร้อมองค์ประกอบการเอาชีวิตรอดในแบบโจรสลัดเกมนี้ จะมาพร้อมระบบครอสเพลย์และครอสโปรเกรสชันบน PlayStation 5, Xbox Series X | S, รวมถึง Windows PC ผ่าน Epic Games Store และ Ubisoft Store

พัฒนาโดย Ubisoft Singapore ร่วมกับสตูดิโออื่น ๆ ของ Ubisoft เกม Skull and BonesTM จะเชื้อเชิญผู้เล่นให้ออกเดินทางสร้างโชคชะตาของตนเองแล้วผงาดจากคนเร่ร่อนไปสู่การเป็นราชาโจรสลัด แต่การจะทำเช่นนั้นได้ผู้เล่นจะต้องสร้างชื่อเสียงของตนผ่านยุทธนาวีอันเข้มข้นและการเดินทางสำรวจในโลกอันมุ่งร้ายแต่ให้รางวัลงาม

ด้วยแรงบันดาลใจจากบรรดาตำนานของเหล่าโจรสลัด ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับชีวิตในแบบโจรสลัดแท้ ๆ ตั้งแต่การรับงาน ไปจนถึงการรวบรวมทรัพยากร และออกสำรวจเส้นทางการค้าที่สำคัญเพื่อจู่โจมเรือพ่อค้าวาณิชที่มั่งคั่ง การตัดสินใจแต่ละครั้งจะส่งผลต่อการเดินทางของพวกเขาที่จะเต็มไปด้วยความเสี่ยงและรางวัลหลากหลายระดับ ในยามที่ชื่อเสียงเลื่องลือ ผู้เล่นจะได้สรรค์สร้างและปรับแต่งเรือของตนเองและปลดล็อคไอเท็มใหม่มากมายตลอดเกม ตัวเกมนี้อ้างอิงหนึ่งในยุคสมัยที่อันตรายที่สุดของประวัติศาสตร์ นั่นคือปลายศตวรรษที่ 17 ที่มักถูกเรียกขานว่าเป็นยุคทองยุคที่สองของโจรสลัด จึงถือเป็นฉากที่ให้เหล่าโจรสลัดโลดแล่น ทั้งความโกลาหลและบ้าบิ่น, ขุมกำลังที่รบพุ่งกัน, องค์กรอันทรงอำนาจและจักรวรรดิต่าง ๆ ที่มุ่งจะเข้าครอบครองแดนสวรรค์ที่ยังไม่มีผู้ใดแผ้วพานแห่งมหาสมุทรอินเดีย
แต่ละการเดินทางใน Skull and Bones จะไม่ซ้ำกัน ผู้เล่นจะได้ขยายอาณาจักรของตนโดยการร่วมมือกับเพื่อนอีก 2 คนหรือผู้เล่นอื่นที่พบกันในท้องทะเล สำหรับผู้ที่ต้องการความท้าทายเพิ่มเติม ก็สามารถเปิดระบบ PVP แล้วทดสอบฝีมือตนเองโดยการเผชิญหน้ากับบรรดาเจ้าพ่อตัวเอ้, องค์กรทรงอิทธิพล, ขุมกำลังท้องถิ่น หรือแม้แต่โจรสลัดคู่ปรับได้ ตัวเกมสร้างขึ้นโดยมีแผนงานสุดทะเยอทะยาน ที่จะปล่อยคอนเทนต์ไปอีกหลายปีหลังวางจำหน่าย ตัวเกมจึงจะได้รับการอัปเดตคอนเทนต์ใหม่เสมอ รวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ เนื้อหาและความท้าทายที่จะเล่นได้ฟรีทุกคน
Skull and Bones จะพร้อมให้เล่น 8 พฤศจิกายน 2565 นี้ในสองฉบับด้วยกัน นั่นคือสแตนดาร์ดและพรีเมียม บน PS5, Xbox X|S, และ Windows PC ผ่าน Epic Games Store และ Ubisoft Store ซึ่งพรีเมียมเอดิชันจะประกอบไปด้วย “The Ballad of Bloody Bones Collection” และยังมีไอเท็มตกแต่งอีกมากมายทั้งตัวกัปตันและเรือ อีกทั้งยังมีคอนเทนต์ดิจิทัลเพิ่มเติมที่ประกอบไปด้วยสองภารกิจพิเศษ, อาร์ตบุคแบบดิจิทัลและซาวด์แทร็คอีกทั้งยังมีโทเคน “Smuggler Pass” สำหรับแฟน ๆ ที่สั่งซื้อล่วงหน้าเกม Skull and Bones จะได้รับสิทธิ์ใช้งาน “Highness of the High Sea Pack” ซึ่งประกอบไปด้วย “Notoriety Garb Captain Outfit” และ “Coronation Firework” โดยข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามกันได้ที่ skullandbonesgame.com
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!