EA ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Fifa 23 โชว์ HyperMotion 2 และรายละเอียดฟีเจอร์แบบเชิงลึก

1,975 views
Share
หลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการและประกาศวันวางจำหน่ายไปแล้ว ล่าสุดทาง EA ก็มีการปล่อยรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมฟุตบอล Fifa 23 ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันต่อเนื่อง โดยคราวนี้ส่งคลิปโชว์รายละเอียดฟีเจอร์แบบเชิงลึก รวมไปถึงเทคโนโลยี HyperMotion 2 ที่ระบุว่ามีการต่อยอดให้สมจริงยิ่งกว่าเดิมหลายเท่า

ในตัวอย่างใหม่ของ Fifa23 “Official Gameplay Deep Dive” การโชว์รายละเอียดแบบเชิงลึกตัวนี้จะเน้นไปที่ เทคโนโลยี HyperMotion 2 ที่ได้รับการต่อยอดและปรับปรุงให้มีความสมจริงมากยิ่งขึ้น ซึ่งแน่นอนว่ามันจะนำเสนอท่วงท่าพวกการเคลื่อนไหวของนักเตะในการทำโมชั่นเคปเจอร์ได้ละเอียดขึ้นกว่าเดิมมาก โดยจะเห็นได้ชัดจากพวกสตาร์ดังๆ ที่เรามักจะเห็นลีลาการใช้ทักษะต่างๆ ทั้งการจับบอล หลอกล่อ การเลี้ยง การส่ง ไปจนถึงจังหวะการเข้าทำประตู หรือแม้กระทั่งการเคลื่อนไหวของผู้รักษาประตูด้วย และในครั้งนี้ไม่ได้มีเพียงแค่นักเตะผู้ชายเท่านั้น แต่ยังได้มีการเพิ่มนักเตะจากสโมสรหญิงเข้ามาด้วย
FIFA 23 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 30 กันยายน 2022 บนเครื่องเล่น PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC (รวมไปถึง Nintendo Switch ในรูปแบบ Legacy Edition) ซึ่งมีการเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้วตอนนี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเตอมได้ที่ https://www.ea.com/games/fifa/fifa-23
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch