ประกาศเวลา Open Beta ของ Modern Warfare II และอีเว้นต์พิเศษ Call of Duty: Next

1,954 views
Share

อีเวนต์ Call of Duty: Next คืออะไร และจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง? Next เป็นงานอีเวนต์โชว์เคสแนะนำทิศทางและภาพลักษณ์ใหม่ของ Call of Duty ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ กิจกรรมเผยแพร่พร้อมกันทั่วโลกวันที่ 16 กันยายนนี้ (ตามเวลาประเทศไทย) สิ่งที่จะเกิดขึ้นในงาน มีดังนี้

  • ข้อมูล Call of Duty ในอนาคต รวมถึงข้อมูลของ Modern Warfare II, Call of Duty: Warzone ทั้ง PC/Console และ Mobile
  • ข้อมูล Modern Warfare II โหมด Multiplayer
  • เปิดตัว gameplay โดยเหล่าอินฟลูเอนเซอร์มากมายจากทั่วโลกพร้อมกัน
  • และข้อมูลเซอร์ไพรส์อีกมากมาย

 

เพิ่มเติม: หากคุณพลาด code สำหรับช่วง Beta จากการแข่งขันครั้งล่าสุดไป โปรดจับตาดูความเคลื่อนไหวจาก Call of Duty ให้ดี ยังมีโอกาสได้รับ Early Access Beta Code อีกมากมาย

 

ชมตัวอย่างแผนที่ใหม่ Marina Bay Grand Prix สำหรับโหมด 6v6 ได้ที่นี่ https://youtu.be/iGIwZOC7hTU

รายละเอียดวัน/เวลา Modern Warfare II Beta

เตรียมตัวให้พร้อมกับช่วง Open Beta ของ Modern Warfare II แบบ cross platform ทั้งสำหรับผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าตัวเกมดิจิทัล และผู้มี Early Access Code โดยแบ่งออกเป็น 2 ช่วง ดังนี้

 

ช่วง Weekend 1 สำหรับ Playstation

PlayStation Early Access: ผู้ที่สั่งซื้อล่วงหน้าบน PS Store หรือมี Early Access Code สามารถเข้าเล่นได้ตั้งแต่วันเสาร์ ที่ 17 กันยายน เวลา 12:00 เป็นต้นไป

 

PlayStation Open Beta: ผู้เล่นทั่วไปที่ไม่ได้สั่งซื้อล่วงหน้าก็สามารถเข้าทดสอบ Open Beta ได้ ระหว่างวันจันทร์ ที่ 19 กันยายน เวลา 12.00 น. ถึงวันพุธ ที่ 21 กันยายน และสามารถปลดล็อกรางวัลสำหรับใช้ในช่วงเกมเข้าได้อย่างเป็นทางกลางวันที่ 28 ตุลาคม

 

ช่วง Weekend 2 สำหรับทุกแพล็ตฟอร์ม (Crossplay)

PS4 และ PS5: ช่วง Weekend 2 เป็นช่วง Open Beta เข้าเล่นฟรีสำหรับทุกคน โดยไม่จำเป็นต้องสั่งซื้อล่วงหน้าหรือมี Access Code

 

Xbox and PC Early Access: ผู้สั่งซื้อล่วงหน้าบน Xbox One, Xbox  X|S และบน PC ผ่าน Blizzard Battle.net หรือ Steam สามารถเข้าเล่นได้ตั้งแต่วันศุกร์ ที่ 23 กันยายน เป็นต้นไป (ผู้เล่นบน Xbox ต้องเป็นสมาชิก Xbox Live Gold)

 

Xbox และ PC Open Beta: ตั้งแต่วันอาทิตย์ ที่ 25 กันยายน เวลา 12.00 น. ถึงวันอังคาร ที่ 27 กันยายน เปิดให้เล่นสำหรับทุกคนบน Xbox และ PC   ชุมชน Call of Duty ทั้งหมดสามารถสัมผัสประสบการณ์ส่วนหนึ่งจาก Modern Warfare II รวมถึงปลดล็อครางวัลมากมายเตรียมพร้อมวันเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการปลายเดือนตุลาคมนี้

 

วันเปิดรับสั่งซื้อล่วงหน้าแผ่น Modern Warfare II สำหรับ PlayStation

แผ่น Disc สำหรับ PS4 Cross-gen และ PS5 Standard Edition จะเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าได้ในวันพฤหัสบดี ที่ 25 สิงหาคม เป็นต้นไป สามารถหาซื้อได้ตามร้ายตัวแทนจำหน่ายของ PS Stores ทั้วไป

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้