JoJo’s Bizarre Adventure: All-Star Battle R พร้อมวางจำหน่ายให้ดวลกันแล้ววันนี้

2,004 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าว เกมต่อสู้สุดมันส์ JoJo’s Bizarre Adventure: All-Star Battle R พร้อมวางจำหน่ายแล้ว 1 กันยายน 2022 บนเครื่อง PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ Nintendo Switch โดยบน Steam PC จะตามมาอีกครั้งในวันที่2 กันยายน

JoJo’s Bizarre Adventure: All-Star Battle R หรือที่หลายคนรู้จักกันดีจากการ์ตูนและมังงะ โจโจ้ ล่าข้ามศตวรรษ เกมต่อสู้ภาคใหม่ล่าสุด พัฒนาโดย CyberConnect2 พร้อมวางจำหน่ายให้ได้ซื้อไปเล่นกันแล้ว สนุกไปกับการการต่อสู้ของผู้ใช้ “Stand” ซึ่งมีตัวละครให้เลือกใช้กันมากกว่า 50 ตัว พร้อมกับการพากย์เสียงออริจินัลจากทางญี่ปุ่น มีโหมดการต่อสู้ให้เล่นกันเพียบไม่ว่าจะเป็น All-Star Battle Mode, Arcade Mode, Versus Mode, Practice Mode, Customise Mode ไปจนถึงการเล่นใน Online Mode จากผู้เล่นทั่วโลกด้วย

ทั้งนี้ใครที่สนใจสามารถไปโหลด Demo มาทดลองเล่นกันก่อนได้ ซึ่งจะมี Practice Mode และ Versus Mode (Single Battle) ให้ได้ลองพร้อมกับตัวละครที่เล่นได้คือ Joseph Joestar, Jotaro Kujo, Jolyne Cujoh, DIO และ Yoshikage Kira หรือถ้าใครสนใจอยากจะซื้อไปเล่นก็เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ https://bandainamcoent.asia/game/jojos-bizarre-adventure-all-star-battle-r/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ! 
Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues