Mario + Rabbids Sparks Of Hope ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่พร้อมต้อนรับเพื่อนเก่า Rayman

2,038 views
Share

ระหว่างงาน Ubisoft Forward ของวันนี้ Ubisoft ได้เปิดเผยวิดีโอเกมเพลย์ของ Mario + Rabbids Sparks of Hope ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 20 ตุลาคมสำหรับเครื่องเกมนินเทนโด สวิตช์ และถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะเปิดเผยว่า Rayman จะเข้ามาร่วมในเกมด้วย ในส่วนขยายเกมหรือ DLC ชุดที่สาม

ในตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ มาริโอและผองเพื่อนต้องกอบกู้โลกแห่งเทอร์ร่า ฟลอร่า จาก “เคอร์ซา” วายร้ายระดับจักรวาล พวกเขาจะต้องเอาชนะศัตรูและเผชิญหน้ากับ Wiggler (วิกก์เลอร์) ที่โกรธจัดและติดเชื้อจากอิทธิพลมืดของเคอร์ซา โดยในตัวอย่างนี้แสดงให้เห็นถึงโลกใหม่ที่สดใสตลอดจนการเคลื่อนไหว คอมโบ และแอ็กชันต่าง ๆ ที่ผู้เล่นมีอยู่ นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นโดยสปาร์กส์ ที่ใช้ในระหว่างการต่อสู้ ทั้งนี้ การต่อสู้กับบอส จะถือเป็นอีกช่วงเวลาที่โดดเด่นที่สุดใน Mario + Rabbids Sparks of Hope

Ubisoft ยังสร้างความประหลาดใจให้กับผู้ชมด้วยการเปิดเผยว่าตัวละครในตำนาน Rayman จะมารวมตัวกับแรบบิดส์อีกครั้ง พร้อมให้เล่นเป็นตัวละครใหม่ที่เล่นได้ในส่วนขยายที่จะเกิดขึ้นสำหรับเกม เขาจะเข้าร่วมกองกำลังกับ แรบบิด พีช และ แรบบิด มาริโอ้ โดยคอนเทนต์เพิ่มเติมนี้สามารถซื้อแยกต่างหากหรือเป็นส่วนหนึ่งของซีซันพาส ซึ่งรวมอยู่ใน Mario + Rabbids Sparks of Hope โกลด์เอดิชั่น ด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Mario + Rabbids Sparks of Hope สามารถติดตามกันได้ที่ www.mario-rabbids.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Master Detective Archives: RAIN CODE Plus เปิดตัว 1 ตุลาคม
WitchSpring R สำหรับ PS5, Xbox One และ Switch เปิดตัว 29 สิงหาคม
Quest Master เปิดตัวในรูปแบบ Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 29 พฤษภาคม
Gundam Breaker 4 ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Histera เกมยิงเล่นฟรีเตรียมเปิดให้เล่นช่วง Steam Early Access 16 พฤษภาคมนี้
Don’t Kill Them All เกมสไตล์ Turn-based strategy สำหรับ PC และ Consoles