Dragon Ball: The Breakers พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นกันแล้ว

769 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าวเกม Dragon Ball: The Breakers เกมใหม่ล่าสุดแนว asymmetrical online multiplayerพร้อมให้เล่นกันแล้ววันนี้บนคอนโซลทั้ง PlayStation 4, Nintendo Switch และ Xbox One โดยในเวอร์ชั่นของ PC ผ่านร้านค้า Steam จะพร้อมให้เล่นในวันที่ 14 ตุลาคม 2022

Dragon Ball: The Breakers ซึ่งเป็นเกมใหม่มาแปลกแบบแหวกแนวไปกับรูปแบบการเล่นของเกมเอาตัวรอด 7 VS 1 ให้เราได้เล่นเป็นคนธรรมดาๆ เรียกว่า Survivors เพื่อหลบหนีการไล่ล่าเอาชีวิตรอดจากเหล่าผู้ร้าย Raider เช่น ฟรีเซอร์ จอมมารบู และเซลล์ เป็นต้น ซึ่งทั้งทีมจะหลงเข้าไปยังรอยต่อของการเวลาและจะต้องช่วยกันซ่อมเครื่องไทม์แมชชีนของบุลม่าเพื่อหนีออกไปจากมิตินี้ โดยฝั่งผู้ร้ายจะต้องกำจัดฝั่ง Survivors ให้หมด และทุกครั้งที่จัดการได้ก็จะได้อัพเกรดความสามารถให้โหดยิ่งขึ้นไปด้วย เช่น เซลล์ที่สามารถกินผู้เล่นได้เพื่อเปลี่ยนเป็นร่างสอง เป็นต้น

Dragon Ball: The Breakers จะมีวางจำหน่ายทั้งแบบ Standard Edition มีขายเฉพาะบนดิจิทัล, Special Edition มีขายทั้งแบบแผ่นและแบบดิจิทัล มาพร้อมกับ Special Edition Pack ซึ่งมี Customizable Costume, the “Two-Handed Good” victory pose และ the “Dragon (Yellow)” vehicle skin ทั้งนี้ Dragon Ball: The Breakers จะมีการอัพเดทพวกซีซั่นกับคอนเท้นเพิ่มเติมอีกเพียบหลังจากที่วางจำหน่ายไปแล้ว สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bandainamcoent.asia/game/dragon-ball-the-breakers

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Drill Core เกมสไตล์ Strategic mining กำลังจะเปิดตัวบน PC
Wuthering Waves เกมสไตล์อนิเมะบนมือถือพร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้
Elden Ring ปล่อยคลิปใหม่ Story trailer ของภาคเสริม Shadow of the Erdtree
XDefiant เปิดตัวพรีซีซันอย่างเป็นทางการทั่วโลกพร้อมเล่นฟรีได้แล้ววันนี้
V Rising เตรียมวางจำหน่ายให้ลุยบนเวอร์ชั่น PS5 มิถุนายนนี้
Prince of Persia The Lost Crown เปิดตัวอัปเดตฟรีครั้งที่สอง Boss Attack