เทศกาลฮาโลวีนมาถึง For Honor พร้อมด้วยระบบครอส-เพลย์เต็มรูปแบบและอีเวนต์ใหม่

763 views
Share

Ubisoft ได้ประกาศว่าอีเวนต์พิเศษ “Web of the Jorogumo” หรือ ใยหลอนโจโรกุโมะ ในธีมฮาโลวีนของ For Honor จะพร้อมให้เล่นตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม ถึง 10 พฤศจิกายน โดยในช่วงเดียวกันนี้ ระบบการเล่นข้ามแพลตฟอร์มเฟส 2 ได้เปิดให้เล่นแล้วเช่นกัน เล่นเป็นกลุ่มกับเพื่อนหรือผู้เล่นอื่นข้ามแพลตฟอร์มได้ด้วยระบบนิเวศของ Ubisoft Connect โดยด้วยการอัปเดตนี้ การเปิดตัวข้ามแพลตฟอร์มของ For Honor จะเสร็จสมบูรณ์ และผู้เล่นจะสามารถเชิญผู้อื่นเข้าร่วมกลุ่มของตนได้แม้ว่าจะอยู่บนแพลตฟอร์มอื่นก็ตาม

อีเวนต์ Web of the Jorogumo จะเริ่มในวันที่ 20 ตุลาคมและดำเนินไปเป็นเวลาสามสัปดาห์ นี่คือโหมดเกม PVE อันน่าสยดสยองที่ผู้เล่นสี่คนร่วมมือกัน ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับความหลากหลายใหม่ ๆ ใน มาร์เก็ต ทาวน์ ที่พวกเขาต้องทำงานร่วมกันเพื่อคุ้มกัน Meiko, บุกยึดพื้นที่, ต่อสู้กับซามูไรที่ถูกสิง และต่อสู้ผ่านใยเหนียวของโจโรกุโมะ เพื่อพบกับบทสรุปที่น่าสะพรึงกลัว ด้วยอันตรายรอบด้าน ผู้เล่นจะต้องกล้าหาญ นอกเหนือจากโหมดใหม่นี้แล้ว สกินฮีโร่ Kensei ใหม่, Yokai Slayer Meiko จะวางจำหน่ายในวันที่ 20 ตุลาคม

ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับรางวัลพิเศษใหม่ ๆ เช่น เอฟเฟกต์ ชุดต่อสู้ และเครื่องประดับ ไอเท็มตามธีมใหม่จะมีให้บริการในร้านค้าในเกมตลอดระยะเวลาของกิจกรรม ซึ่งรวมถึง ท่าสังหาร, เครื่องแต่งกาย, Paired Emote และอื่น ๆ

ด้วยการเปิดตัว ไตเติลอัปเดต 2 ผู้เล่นจะได้รับชุดเกราะรูปแบบใหม่พร้อมทั้งการปรับปรุงและอัปเดตการเล่นเกมมากมาย รวมถึงขั้นตอนสุดท้าย – ผู้เล่นสามารถข้ามการแจ้งเตือนทั้งหมดหลังเล่นได้ และในวันที่ 17 พฤศจิกายน สนามทดสอบ (Testing Grounds) ที่อุทิศให้กับ Dodge attacks จะใช้งานได้จนถึงวันที่ 24 พฤศจิกายน

อีเวนต์ Web of the Jorogumo เป็นส่วนหนึ่งของคอนเทนต์ ปี 6 ซีซัน 3 The Demon Dagger (มีดปีศาจ) ของฟอร์ออเนอร์ ซึ่งถ้ำโบราณได้ปลดปล่อยวิญญาณและปีศาจจากนิทานพื้นบ้านญี่ปุ่นเข้าสู่ฮีธมัวร์ ฤดูกาลนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากตำนานโยไค และนำเสนอแบทเทิลพาสใหม่, แบทเทิลบันเดิลใหม่, การปรับแต่งตามฤดูกาลแบบใหม่ และการอัปเดตที่น่าตื่นเต้นอื่น ๆ อีกมากมาย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ forhonorgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Stellar Blade
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global