Sony ประกาศราคาพร้อมวันวางจำหน่ายจอย DualSense Edge

811 views
Share

Sony Interactive Entertainment ออกมาประกาศราคาพร้อมวันวางจำหน่ายของ DualSense Edge wireless controller จอยคอนโทรลเลอร์ใหม่ระดับโปรของ PlayStation 5 เรียบร้อยแล้ว

โดย DualSense Edge wireless controller จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 26 มกราคม 2023 สนนราคา $199.99 / £209.99 / €239.99 / 29,980 yen หรือประมาณ 7,600 บาท และจะเปิดให้ Pre-orders กันตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม เริ่มที่ US, UK, France, Germany, Netherlands, Belgium, และ Luxembourg ส่วนของไทยคงต้องรอตามข่าวกันต่อไป

ในส่วนของ DualSense Edge เป็นจอย Wireless Controller ของเครื่อง PS5 ในแบบระดับโปรที่จะมีฟีเจอร์อันหลากหลายให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่งกัน ซึ่งแน่นอนว่ามันจะมีประสิทธิภาพสูงกว่าจอยธรรมดา ตัวจอยมาพร้อมกับ Stick Caps และปุ่มด้านหลังที่สามารถถอดเปลี่ยนได้ เปลี่ยนพวกก้านอนาล็อกได้ง่ายขึ้นเพราะมีเครื่องมือการปรับ Sensitivity ของอนาล็อกและปุ่ม L – R ได้ เราสามารถปรับแต่งคำสั่งปุ่มกดต่างๆได้ โดยมีการบันทึกโปรไฟล์เก็บเอาไว้เพื่อให้ใช้งานได้เหมาะสมกับเกมที่เล่น แถมยังมาพร้อมกับ USB type C แบบถัก และ Case แบบพกพาที่สามารถใช้ในการชาร์จจอยด้วยสาย USB ได้ในขณะที่กำลังใส่ Case อยู่

ที่มา PlayStation.Blog

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3