Resident Evil Village DLC Winters และ Gold Edition เตรีนมวางจำหน่าย 28 ตุลาคมนี้

915 views
Share
Resident Evil Village Gold Edition รวมไปถึง Resident Evil Village DLC Winters จะพร้อมวางจำหน่ายให้เล่นกันในวันที่ 28 ตุลาคม 2022 สำหรับบน PlayStation 5, Xbox Series X|S, PlayStation 4, Xbox One และ PC Steam
เรื่องราวของ Ethan Winters แล้ครอบครัว Winters ที่สืบเนื่องมาจาก Resident Evil 7 biohazard และ Resident Evil Village ใกล้จะเดินทางมาถึงบทสรุปแล้ว ผู้เล่นจะสนุกสนานร่วมไปกับ Ethan ที่พยายามปกป้องครอบครัวมาโดยตลอด และการต่อสู้ของบุตรสาวอย่าง Rose เพื่อเอาชีวิตรอด โดย DLC Winters Expansion จะประกอบไปด้วยเรื่องราวใหม่ Shadow of Rose ที่จะเปิดให้เล่นกันในเร็วๆ นี้นั่นเอง
ทาง Capcom มีการส่ง Demo ของ Third Person Mode หรือการเล่นแบบมุมมองบุคคลที่สามมาให้แฟนๆ ได้ทดลองเล่นกันแล้วตอนนี้ ซึ่งผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการต่อสู้ของ Ethan ในมุมมองใหม่ๆ ซึ่งถ้าใครที่ยังไม่เคยสัมผัสกับ Village มาก่อนแนะนำเลยว่าไม่ควรพลาด โดยจะให้เล่นกันถึง 60 นาทีในทุกแพลตฟอร์มเลยทีเดียว
สำหรับในส่วนของเรื่องราว Shadow of Rose จะเป็นบทสุดท้ายของครอบครัว Winters ซึ่งดำเนินเรื่งราวใน 16 ปีให้หลังของเนื้อหาตัวเกมหลัก ภายใน Realm of Consciousness ซึ่งเป็นเหมือนอีกมิติหนึ่งในจิตใตสำนึกที่ต่างจากโลกแห่งความเป็นจริง เราจะได้เล่นเป็น Rosemary ที่ต้องต่อสู้และหลบหนีจากเรื่องราวอันเหมือนฝันร้าย ส่วนในท้ายที่สุดแล้วจะเป็นยังไงต้องไปติดตามกันกัน
นอกจากนี้ Resident Evil Re:Verse ก็จะมีการเปิดให้เล่นกันในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ด้วย แต่ถ้าใครอยากลองก่อนตัวเกมจะเปิด early access ในวันที่ 24 ตุลาคมเวลา 09:00 น.ไปจนถึงวันที่ 26 ตุลาคม เวลา 13:00 น. พร้อมรองรับการเล่นแบบ cross-platform ซึ่งจะเปิดให้เล่นฟรีสำหรับทุกคนที่ซื้อ Resident Evil Village หรือ Resident Evil Village Gold Edition โดยจะต้องลงทะเบียนสำหรับ Capcom ID เสียก่อน งานนี้แฟนๆ Resident Evil Village บอกเลยไม่ควรพลาด
ลงทะเบียน CAPCOM ID: https://cid.capcom.com/en/
วิธีการลงทะเบียน CAPCOM ID: https://youtu.be/G0NXlaQw9uY
วิดีโอสอนการเชื่อมต่อบัญชีภายนอกกับ CAPCOM ID: https://youtu.be/8XFu3yTyhKU

Roadmap of Resident Evil Re:Verse

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3