Bandai Namco Entertainment Asia ขนทัพเกมใหม่ร่วมโชว์ใน TGS2022

1,283 views
Share
Bandai Namco Entertainment Asia ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ประกาศการร่วมสร้างสรรค์ความสนุกสนานและของเล่น ณ Thailand Game Show 2022 หนึ่งในมหกรรมเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งกำลังจัดขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ตั้งแต่วันที่ 21-23 ตุลาคม 2022
เพื่อเป็นการแสดงความมุ่งมั่นของ Bandai Namco สู่การบรรลุเป้าหมาย “Fun for All into the Future” Bandai Namco Entertainment Asia, BANDAI SPIRITS CO., LTD และ Bandai Namco Asia Co., Ltd จึงร่วมแรงกันจัดแสดงผลิตภัณฑ์อันหลากหลายให้ผู้ร่วมงาน Thailand Game Show 2022 ได้รับชม — เริ่มต้นด้วยเกมหลักที่กำลังจะวางจำหน่าย เช่น ONE PIECE ODYSSEY, DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom และ DRAGON BALL: THE BREAKERS ไปจนถึงของสะสมและฟิกเกอร์แอ็กชันจาก Gunpla, Banpresto และ Tamashii Nations
“เราตื่นเต้นมากที่ได้กลับมาพบกับแฟนเกมชาวไทยอีกครั้งหลังจากไม่ได้มาหลายปี เราได้ทราบมาว่าประเทศไทยอนุญาตให้กลับมาจัดอีเวนต์ใหญ่นอกสถานที่ได้แล้ว จึงตัดสินใจที่จะกลับมาพบปะกับแฟนเกมที่รักของเราอย่างยิ่งใหญ่ในงาน Thailand Game Show ครั้งนี้” กล่าวโดย Rainel Tan, General Manager, Sales & Marketing, Bandai Namco Entertainment Asia “นี่เป็นการร่วมมือกับ BANDAI SPIRITS CO., LTD และ Bandai Namco Asia Co., Ltd เป็นครั้งแรก ในการนำทุกท่านเข้าสู่ยุคใหม่แห่งความสนุกสนานในระยะหลังการระบาดใหญ่ และเราพร้อมแล้วที่จะเดินหน้าส่งมอบความสนุกให้แก่ทุกท่านต่อไป”
เดโมเกมสุดเอ็กซ์คลูซีฟและประกาศข่าวสุดพิเศษ
ผู้ร่วมงานสามารถทดลองเล่นเกมฉบับทดลองเล่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟในแต่ละบูทซึ่งล้วนแต่เป็นเกมที่กำลังจะวางจำหน่ายหรือเกมที่เพิ่งเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ของ Bandai Namco Entertainment Asia เช่น Ace Angler: Fishing Spirits, DRAGON BALL: THE BREAKERS, Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival และ PAC-MAN WORLD Re-PAC พร้อมกันนี้ ผู้ร่วมงานยังสามารถทดลองเล่นเกม SD GUNDAM BATTLE ALLIANCE, ONE PIECE ODYSSEY และ DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom ฉบับแปลภาษาไทยได้ด้วย
นอกจากเดโมเกมสุดเอ็กซ์คลูซีฟเหล่านี้แล้ว เรายังมีการประกาศข่าวสุดพิเศษในงานอีกด้วย ตัวอย่างเช่น โปรดิวเซอร์ของเกม DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom และ ONE PIECE ODYSSEY คุณนาคาจิมะ โคจิ และคุณซึสึกิ คัตสึอากิ ได้มาปรากฏตัวบนเวทีในวันนี้เพื่อให้ข้อมูลที่นำมาเพื่อผู้ร่วมงานในวันนี้โดยเฉพาะ พร้อมด้วยคลิปเกมเพลย์ของทั้งสองเกมที่ยังไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อนมาให้แฟนเกมชาวไทยได้ชมกันด้วย
DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom
วิดีโอเทรลเลอร์แนะนำอีกหนึ่งตัวสำหรับ DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom แพร่ภาพเป็นครั้งแรกบนเวทีหลัก— โดยเป็นคลิปเกมเพลย์แสดงวิธีที่ผู้เล่นสามารถสร้างสัมพันธ์กับคนในเมือง ตลอดจนเคล็ดลับและกลยุทธ์ในการกระชับมิตรกับพวกเขาเพื่อดำเนินเกมต่อไป

 

นอกจากนี้ยังมีการประกาศรายละเอียดของ DLC ชุดแรกบนเวทีหลักเป็นครั้งแรกอีกด้วย DLC “ชีวิตในฤดูหนาว” จะเปิดให้เล่นในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2022 — ซึ่งเป็นวันเดียวกับวันจำหน่ายเกมตัวเต็ม DLC ชุดนี้ประกอบด้วยเสื้อผ้าของโนบิตะและผองเพื่อนพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาเพื่อการใช้ชีวิตในฤดูหนาว DLC ชุดนี้ยังมีเนื้อเรื่องย่อยให้เล่นเพิ่มเติมซึ่งจะมีของวิเศษ ให้คุณเล่นอีกด้วย
นอกจากนี้คุณนาคาจิมะ โคจิ ยังได้แนะนำคุณสมบัติใหม่ของเกมอีกอย่างหนึ่งบนเวทีหลักในครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งการเลี้ยงดูสัตว์ของผู้เล่นจะส่งผลต่อรูปร่างหน้าตาของสัตว์ที่เลี้ยง ลวดลายและสีสันของสัตว์จะเปลี่ยนแปลงไปตามการเลี้ยงดูที่ดีของผู้เล่น — คุณสมบัตินี้จะช่วยให้ผู้เล่นรู้สึกดื่มด่ำกับเกมที่มีความเฉพาะตัวยิ่งขึ้น
DORAEMON STORY OF SEASONS: Friends of the Great Kingdom มีฉบับแปลภาษาอินโดนีเซียเป็นครั้งแรก แน่นอนว่ามีฉบับแปลภาษาไทยด้วย วางจำหน่ายวันที่ 2 พฤศจิกายน 2022 ทาง Nintendo Switch, PlayStation 5, และ STEAM
ONE PIECE ODYSSEY
เปิดตัวคลิปเกมเพลย์ที่เผยโฉมอาณาจักรอลาบาสตาให้ชมกันเป็นครั้งแรกบนเวทีหลักของเรา คลิปตัวนี้เปิดตัวหลังจากวิดีโอเทรลเลอร์แนะนำอาณาจักรอลาบาสตาที่แพร่ภาพเมื่อต้นเดือนตุลาคม 2022 ให้ผู้ชมได้มองเห็นสักนิดนึงว่าจะได้พบอะไรในสถานที่แห่งความทรงจำนั้น

 

ระหว่างการประกาศข่าวสุดพิเศษและชมวิดีโอเทรลเลอร์ดังกล่าว ผู้ร่วมงานยังได้ชมคลิปข้อความพิเศษจากคุณมาริกะ โคโนะ ผู้พากย์เสียงริม และคุณคัปเป ยามากุจิ ผู้พากย์เสียงอุซป อีกด้วย ซึ่งคลิปนี้เปิดให้ชมเฉพาะที่โซน  ONE PIECE ODYSSEY ในบูธของ Bandai Namco Entertainment Asia เท่านั้น สามารถชมคลิปข้อความดังกล่าวได้ ที่นี่
ONE PIECE ODYSSEY มีทั้งฉบับแปลภาษาอินโดนีเซียและฉบับภาษาไทย กำหนดวางจำหน่ายวันที่ 12 มกราคม 2023 บน PlayStation 4, PlayStation 5 และ Xbox Series X|S เวอร์ชัน STEAM วางจำหน่ายวันที่ 13 มกราคม 2023
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bandai Namco Entertainment Asia และเกมอื่นๆ สามารถติดตามรายละเอียดกันได้ที่ https://www.bandainamcoent.asia/
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3