ต้อนรับเข้าสู่อควาเรียมแห่งความฝัน Ace Angler: Fishing Spirits พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

907 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าวพร้อมวางจำหน่ายเกม Ace Angler: Fishing Spirits อย่างเป็นทางการแล้วตอนนี้บนเครื่อง Nintendo Switch พร้อมกับส่งคลิปตัวอย่างใหม่มาให้ดูกันด้วย

Ace Angler: Fishing Spirits ถือว่าเป็นเกมตกปลาที่ต่อยอดมาจากความสำเร็จของ “Ace Angler: Nintendo Switch Version” ที่เคยวางจำหน่ายไปเมื่อปี 2019 ด้วยยอดขายทั่วโลกมากกว่า 8 แสนชุด สำหรับภาคนี้จะดำเนินเหตุการณ์ในสวนสนุกธีมอควอเรียม ซึ่งจะมีพื้นที่ที่แตกต่างกันไปถึง 5 พื้นที่ และไม่ได้มีแค่เพียงการตกปลาเท่านั้นแต่จะมี Story Mode กับมินิเกมอื่นๆ ที่เกี่ยวกับปลาให้ผู้เล่นได้สนุกอีกมากมายทั้งเล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อน สะสมเหรียญจากทุกพื้นที่เพื่อปลดล๊อคปลาใหม่ๆ โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการทำให้พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำกลายที่สถานที่สุดยิ่งใหญ่ของโลกให้สำเร็จ

ผู้เล่นสามารถที่จะโอนข้อมูลเซฟจากภาคก่อนอย่าง Ace Angler: Nintendo Switch Version มาใช้ในภาคใหม่นี้ได้ทั้งความก้าวหน้าในการพัฒนาเครื่องจักรจาก Medal Mode รวมไปถึงการได้รับเหรียญ 100 เหรียญเป็นของรางวัลทันทีด้วย ใครที่สนใจก็ไปลองหา Ace Angler: Fishing Spirits มาสนุกกันได้เลย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://trsp.bn-ent.net/ หรือที่ https://www.bandainamcoent.asia/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch