Octopath Traveler II ปล่อยคลิปโชว์ข้อมูลตัวละคร The Merchant & The Scholar พร้อมภาพใหม่ๆ

1,053 views
Share

ปล่อยข้อมูลใหม่ๆ ออกมาให้เราได้ชมกันอย่างต่อเนื่องสำหรับเกม Octopath Traveler II โดยล่าสุด Square Enix ได้ส่งคลิปมาโชว์รายละเอียดข้อมูลของตัวละคร Osvald the Scholar และ Partitio the Merchant พร้อมกับภาพใหม่ๆ เพิ่มเติมมาให้ดูกัน

Octopath Traveler II สานต่อความสำเร็จของเกมในภาคแรกที่วางจำหน่ายไปเมื่อปี 2018 ด้วยยอดขายมากกว่า 3 ล้านชุดทั่วโลก ซึ่งด้วยความที่เป็นเกมแนว JRPG บนกราฟิก HD-2D อันสวยงาม ทำให้เกมนี้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากเกมเมอร์ทั่วโลก การกลับมาในภาคนี้จะเล่าถึงเรื่องราวของ New World และ New Tales คือเรื่องราวใหม่ที่เกิดขึ้นในโลกใหม่ ดำเนินเรื่องใน Solistia ดินแดนซึ่งประกอบไปด้วยทวีปฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตกที่โดนแบ่งแยกโดยทะเล และเราจะได้สัมผัสเรื่องราวของนักเดินทาง 8 คน ที่มาจากต่างที่กันอีกครั้ง

ในตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยออกมานี้มีการโชว์รายละเอียดของตัวละคร Partitio Yellowil ซึ่งเป็นพ่อค้า และในเรื่องราวนี้จะมีตัวละครอื่นๆ อีกทั้ง Papp, Roque, Ori ส่วนอีกฝั่งตัวละครคือ Osvald V. Vanstein ซึ่งเป็น Scholar หรือนักปราชญ์ และในเรื่องราวนี้จะมีตัวละครอื่นๆ อีกเช่นกัน ทั้ง Harvey, Emerald, Lady Clarissa โดยเราจะได้เห็นเกมเพลย์การเล่นและรายละเอียดพวกเรื่องราวที่เราจะได้เจอเกี่ยวกับทั้ง 2 ตัวละครนี้

Octopath Traveler II มีกำหนดวางจำหน่ายให้เล่นกันบน PlayStation 5, PlayStation 4, Nintendo Switch, และ PC ผ่านร้านค้า Steam ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2023

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3