Call of Duty®: Warzone™ Legacy เฉลิมฉลองความสำเร็จ และช่วงเวลาที่น่าจดจำของคุณด้วยวิดีโอสรุปภารกิจส่วนตัว

566 views
Share

การกระทำของคุณใน Call of Duty®: Warzone™ สามารถบันทึกและรับชมได้ตลอดในวิดีโอสรุปการกระทำส่วนตัว รับรายละเอีดยเกี่ยวกับการรับวิดีโอ Warzone Legacy ของคุณเอง ที่นี่

 

เมื่อ Call of Duty®: Warzone™ 2.0 เปิดตัวในวันที่ 16 พฤศจิกายน (PT) มันเป็นเวลา 141 สัปดาห์ตั้งแต่เปิดตัวต้นฉบับของ Call of Duty: Warzone ในวันที่ 10 มีนาคม 2020

 

ในช่วงเวลานั้น Warzone ได้ทำลายสถิติของ Call of Duty ในขณะที่คุณและผู้เล่น มากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก ตั้งแต่ Verdansk ไปจนถึง Fortune’s Keep และเรายังมี Hauntings, Containment Protocols และ dozens และการอัพเดตที่น่าจดจำอีกนับสิบรายการในระหว่างนั้น

 

ในขณะที่เราตั้งตารอยุคใหม่ของ Call of Duty และ Warzone as we know อย่างที่ทราบในเดือนนี้ เราต้องการแสดงความขอบคุณต่อผู้เล่นที่เล่น Warzone ภาคแรกในช่วงสามปีที่ผ่านมา

 

รับชม #MyWarzoneLegacy Video ที่นี่

รับชมไฮไลท์พิเศษที่แสดงความสำเร็จส่วนตัวของคุณ ตั้งแต่การดรอปครั้งแรกไปจนถึงการได้รับรางวัลสุดยอดพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมของคุณ อย่าลังเลที่จะแบ่งปันสิ่งนี้กับทีม หรือกับคนทั้งโลกผ่านโซเซียลมีเดีย

 

ไปที่ MyWarzoneLegacy.callofduty.com เพื่อรับวิดีโอ Warzone Legacy ของคุณเองผ่านระบบ Activision ID

 

คุณสามารถหา Activision ID ของคุณได้โดยการเข้าสู่ระบบ Call of Duty®: Modern Warfare® II หรือ Call of Duty®: Vanguard, Call of Duty®: Black Ops Cold War, Warzone หรือ Call of Duty®: Modern Warfare ผ่านทางเมนูตัวเลือก หรือคุณสามารถเข้าสู่ระบบ เว็ป Call of Duty ด้วย platform ของคุณหรือ e-mail และดูที่มุมขวาบนของหน้าจอถัดจาก “My Call of Duty”

 

เรารอไม่ไหวแล้วที่จะต้อนรับยุคใหม่พร้อมกับคอมมูนิตี้ของพวกเราใน Call of Duty: Warzone 2.0 เร็วๆนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับอนาคตของ Warzone ด้วยการประกาศ Call of Duty: Modern Warfare II Season 01 ในวันที่ 9 พฤศจิกายน

 

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมที่ www.callofduty.com และ www.youtube.com/callofduty, และ ติดตาม @Activision และ @CallofDuty บน Twitter, Instagram และ Facebook.

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ
Diablo IV ฤดูกาลที่ 4: Loot Reborn (กำเนิดใหม่มหาสมบัติ) กำลังจะเปิดให้เล่นในวันที่ 15 พฤษภาคมนี้