Aang, Toph และ Zuko จาก Avatar The Last Airbender มาถึง Brawlhalla แล้ววันนี้

638 views
Share

Ubisoft ร่วมกับ Nickelodeon เปิดตัวเอปิค ครอสโอเวอร์ล่าสุดสำหรับ Brawlhalla เกมต่อสู้แพลตฟอร์ม 2 มิติเล่นฟรีบน PC, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X, Xbox One, Nintendo Switch และอุปกรณ์พกพา ตอนนี้ Brawlhalla พร้อมให้ผู้เล่นเข้าร่วมแล้วบน Ubisoft Connect ความร่วมมือนี้ทำให้ตัวละคร Aang (แอง), Toph (ทอฟ) และ Zuko (ซูโก) จาก Avatar: The Last Airbender จะเข้ามาเป็น เอปิค ครอสโอเวอร์ในราคา 300 เหรียญ Mammoth ผ่านร้านค้าในเกม

  • Aang, เอปิคครอสโอเวอร์ของ Wu Shang เขาคือ Airbender คนสุดท้ายและผู้รอดชีวิตที่รู้จักเพียงคนเดียวของ Air Nomads โชคชะตาของเขาคือการเรียนรู้ศิลปะของ Avatar และเอาชนะ Fire Lord of the Fire Nation เนื่องจาก Aang เป็น Avatar เขาจึงต้องเรียนรู้วิธีใช้ธาตุทั้งสี่: น้ำ ดิน ไฟ และอากาศ เขาเป็นคนฉลาดและปรารถนาที่จะมีชีวิตที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ที่สนุกสนาน Aang ใช้ Gauntlets และ Spear และการโจมตีแบบ Signature ของเขาแสดงให้เห็นว่า Aang สามารถใช้องค์ประกอบของธาตุทั้งสี่แม้จะเข้าสู่สถานะ Avatar

  • Toph, เอปิคครอสโอเวอร์ของ Kor เธอเกิดมาตาบอดและเติบโตโดยเรียนรู้ที่จะปรับตัวในฐานะที่เป็น Earthbender ที่ทรงพลัง เธอเป็นคนดื้อรั้น มั่นใจในตัวเองอย่างล้นเหลือ และชอบพูดและทำทุกอย่างที่เธอพอใจ เธอไม่มีความอดทนกับคนอื่นที่บอกเธอว่าต้องทำอะไร แต่เธอมีความสุขมากกว่าที่จะเป็นเจ้านายคนอื่น เธอมักถูกประเมินต่ำเกินไป และเธอชอบใช้ความเข้าใจผิดเหล่านั้นมาสร้างความได้เปรียบเหนือพวกเขา Toph ใช้ Gauntlets และ Hammer และ Signature ของเธอใช้ทักษะ Earthbending เพื่อเพิ่มพลังการโจมตี

 

  • Zuko, เอปิคครอสโอเวอร์ของ Hattori เขาเป็นบุตรชายของลอร์ดแห่งอัคคีโอไซ และเป็น Firebender ผู้ทรงพลัง ถูกเนรเทศออกจากอาณาจักรแห่งอัคคีเพราะพูดต่อต้านการยึดครองของบิดาและชาติอัคคี ระหว่างปฏิบัติภารกิจเพื่อดึง Avatar กลับมา Zuko ต้องเผชิญกับการต่อสู้และความวุ่นวายภายในมากมาย โดยได้รับการสนับสนุนจากลุงของเขา นายพล Iroh ในที่สุด Zuko ก็เข้าร่วมกลุ่มของ Avatar เพื่อเป็นที่ปรึกษาให้กับ Aang และฟื้นฟูเกียรติที่แท้จริงของเขาและชาว Fire Nation​ทั้งนี้ Zuko ใช้ Sword และ Spear โดยมีท่าที่เกี่ยวกับไฟในการจู่โจม

การเปิดตัวนี้ยังเป็นการเริ่มอีเวนต์ครอสโอเวอร์ล่าสุดที่มีฉากแผนที่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวิหารวายุประจิม หรือ Western Air Temple สำหรับการแข่งขันแบบ 1 ต่อ 1 ฟรีสำหรับทุกคน, อีโมทโมโม, เอฟเฟ็กต์ KO “Cabbage Merchant”, คู่หู Appa, อีโมจิและอวาตาร์ธีมใหม่ ผู้เล่นที่เข้าสู่ระบบในช่วงกิจกรรมจะได้รับอวาตาร์โปรไฟล์ The Tale of Iroh ฟรี ไอเทมทั้งหมดจะยังคงสามารถซื้อและเล่นได้ และฉากแผนที่จะยังคงเล่นได้หลังจากกิจกรรมสิ้นสุดลง รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ brawlhalla.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3