SpongeBob SquarePants: The Cosmic Shake ปล่อยตัวอย่างใหม่ โชว์การต่อสู้กับบอส

957 views
Share

THQ Nordic และทีมพัฒนา Purple Lamp ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ของเกม SpongeBob SquarePants: The Cosmic Shake ออกมาให้แฟนๆ ได้รับชมกันอีกแล้ว โดยคราวนี้จะเป็นส่วนของการต่อสู้กับบอส ทั้งนี้ตัวเกมมีการประกาศวันวางจำหน่ายออกมาแล้วคือวันที่ 31 มกราคม 2023 นั่นเอง

SpongeBob SquarePants: The Cosmic Shake ปล่อยตัวอย่างใหม่เป็นฉากเกมเพลย์โชว์การต่อสู้กับบอสในเกมซึ่งมีมากมายหลายตัว และแต่ละตัวก็มีรูปแบบการโจมตีและการต่อสู้ที่ต่างกันออกไป นอกจากนี้ยังได้เปิดให้สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าแล้วด้วย สนนราคา € 39.99 / $ 39.99 / £ 34.99 ซึ่งถ้าใครซื้อล่วงหน้าก็จะได้พวกชุดไปใส่กันเพิ่มเติมด้วยไม่ทั้ง RoboBob SteelPants, Mermaid Man Bob, JellyBob, Primitive Sponge, Dried Sponge, Opposite Day, Band Geek

นอกจากนั้นยังการปล่อยคลิปของชุดสะสมในเวอร์ชั่นที่ชื่อว่า BFF Edition ซึ่งจะมาพร้อมกับรูปปั้น Cosmic Victory, แพทริกแบบเป่าลมได้, จี้ห้อยคอพร้อมสร้อย BFF, ลูกบอลเด้งได้มีตัวละครอยู่ด้านในจำนวน 4 แบบ, แผ่นรองจาน 4 แบบ, เกมเวอร์ชันสแตนดาร์ด และ DLC Costume Pack

SpongeBob SquarePants: The Cosmic Shake มีกำหนดวางจำหน่ายให้เล่นกันในวันที่ 31 มกราคม 2023 โดยจะลงให้เล่นกันบนเครื่อง PC, PlayStation 4, Xbox One, และ Nintendo Switch

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3