OCTOPATH TRAVELER II ปล่อยคลิปใหม่เผยข้อมูล Thief, Cleric และระบบสกิลสนับสนุน

908 views
Share

ปล่อยข้อมูลใหม่ๆ ออกมาให้เราได้ชมกันอย่างต่อเนื่องสำหรับเกม Octopath Traveler II โดยล่าสุด Square Enix ได้ส่งคลิปมาโชว์รายละเอียดข้อมูลของตัวละคร Throne the Thief และ Temenos the Cleric ยังรวมไปถึง secondary jobs และ support skills พร้อมกับภาพใหม่ๆ เพิ่มเติมมาให้ดูกัน

ในตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยออกมานี้มีการโชว์รายละเอียดของตัวละคร Throne Anguis ซึ่งเป็นโจร และในเรื่องราวนี้จะมีตัวละครอื่นๆ อีกทั้ง Father, Mother, Pirro, Scaracci เป็นต้น โดยตัวเราจะเป็นสมาชิกของกลุ่มโจร Blacksnakes ที่อยู่ในเงามืดของเมือง Brigthlands ซึ่งตั้งอยู่ใน Eastern Solistia

ส่วนอีกฝั่งตัวละครคือ Temenos Mistral ซึ่งเป็น Cleric หรือนักบวช และในเรื่องราวนี้จะมีตัวละครอื่นๆ อีกเช่นกัน คือ Pontiff Jorg และ Crick เรื่องราวจะเกิดขึ้นใน Crestlands ตั้งอยู่ที่ Northeast Solistia โดยมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นในโบสถ์และเราจะต้องรับหน้าที่ในการแก้ปริศนาเรื่องราวที่เกิดขึ้น

นอกจากนั้นเราจะได้เห็นเกมเพลย์ของอาชีพที่ 2 ที่เราสามารถรับใบอนุญาตได้จากกิลด์ต่างๆ ทั่วโลกผ่านการทำคำร้องขอ และในอาชีพที่ 2 ก็สามารถที่จะเปลี่ยนไปใช้พวกอาวุธอื่นหรือสกิลอื่นได้เพื่อผสานกับอาชีพหลักในการต่อสู้ และอีกอย่างที่จะได้เห็นคือสกิลสนับสนุนที่จะเปิดใช้งานให้ติดตั้งได้ผ่านการปลดล๊อคตามอาชีพต่างๆ ที่เล่น และยังสามารถติดตั้งได้สูงสุดถึง 4 สกิล

Octopath Traveler II มีกำหนดวางจำหน่ายให้เล่นกันบน PlayStation 5, PlayStation 4, Nintendo Switch, และ PC ผ่านร้านค้า Steam ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2023

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fatal Fury: City of the Wolves เพิ่มตัวละคร Marco Rodrigues
The Quintessential Quintuplets: Gotopazu Story 2nd ประกาศลงคอนโซลในญี่ปุ่น
S.T.A.L.K.E.R. 2 Heart of Chornobyl ปล่อยคลิปตัวอย่างพร้อมภาพใหม่ๆ ของเกม
Shadow of the Ninja ประกาศวันวางจำหน่าย 29 สิงหาคม 2024
Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3