Cooplay ค่ายเกมมือถือน้องใหม่ เตรียมส่งเกม Air Ranger ลงตลาดเกมมือถือกรกฎาคมนี้

1,234 views
Share

01 (1)

COOPLAY Corporation ร่วมกับ Noritong ผู้พัฒนาเกมสัญชาติเกาหลี เตรียมส่ง เกมมือถือใหม่ “AIR Rangers” แนว Fantasy Bullet-shooting ที่ผสมผสานความมันส์ของเกมยิง และความเร้าใจของเกม Racing แบบเครื่องบิน ลง Googleplay กรกฎาคมนี้  เหล่านักบินรบทั่วโลกได้ทดสอบความสนุกใน Server ภาษาอังกฤษ สำหรับเวอร์ชั่นภาษาไทย เเว่วมาว่าอีกไม่นานทีมงานจะให้ได้สัมผัสกัน

 

4 กรกฎาคมนี้ Air Rangers เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมรับ Cordelia เทพธิดาผู้พิทักษ์แห่งพงไพร ให้เหล่านักบินได้เตรียมความพร้อมทะยานไปสู่เวหา กับ Air Ranger

02 (1)

ฉลองการเปิดตัว Air Rangers อย่างเป็นทางการ Cooplay เเจ่มๆ โดนใจหนุ่มๆทั่วโลก ด้วยการจับมือกับ ทีมคอสเพลย์สุดฮอทของเกาหลี Spiral Cats Team โดย Doremi ร่วมคอสเพลย์คาเรคเตอร์สุดน่ารัก Cordelia ให้กับเกม Air Rangers อีกด้วย อดใจรออีกนิดภาพความน่ารักของ Cordelia สุดสวยและเซอร์ไพรส์แด่เกมเมอร์ชาวไทยโดยเฉพาะเร็วๆนี้ได้รู้กัน

อย่าลืม กดไลค์เพื่อติดตามข่าวสารของ Air Ranger และ ความน่ารักของ Doremi เเห่ง Spiral Cats ในบทบาทของ Cordelia เทพธิดาผู้พิทักษ์พงไพรแห่ง Air Rangers

03 (1)

04 (1)

เรียกรวมพลเหล่านักบินผู้กล้าได้เวลาประจันบานกับ Air Rangers

Air Rangers เกมมือถือแนว Sky bullet-shooting ที่ผสมผสานความสนุกของเกมแนว Shooting และ RPG เข้าด้วยกันและเพิ่มความเร้าใจกับการเล่าเรืองราวผ่านฝูงบินสุดอัศจรรย์ แล้วเหล่านักบินจะค้นพบคำว่า อะไรก็บินได้มันส์ได้ เมื่อสัมผัส Air Rangers ด้วยตัวคุณเอง

Air Rangers นำเสนอความสนุกผ่านเรื่องราวของเกม มอนสเตอร์ทรงพลัง สัตว์ประหลาดและสิ่งมีชีวิตสุดอัศจรรย์ไม่ว่าจะเป็นเหล่านางฟ้า อสูร เอลฟ์ มนุษย์ ปีศาจ และ เทพในตำนาน ที่จะดาหน้ามาประจัญบานกับเหล่านักบิน ค้นหาเหล่านักบินเทพเพื่อเติมเต็มศักยภาพของฝูงบินของคุณ

05 (1)

06 (1)

มาทำความรู้กับ Spiral Cats Team

Spiral Cats Team กลุ่มวัยรุ่นชาวเกาหลีที่ชื่นชอบการแต่งคอสเพลย์ ที่ไม่ใช่แค่เพียงใจรักและความทุ่มเท สมาชิกในทีมยังสวย เซ็กซี่ จนเข้าตาหลายๆค่ายเกมยักษ์ใหญ่ จนได้โอกาสเป็น Presenter เกมดังหลายๆเกมทั่วโลก รวมไปถึง Air Rangers ด้วย

ตัวอย่างผลงานของ Spiral Cats Team

ติดตามผลงานของพวกเธอได้ที่ https://www.facebook.com/Spcats.Official.Page

สามาติดตามตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Air Rangers : Air Rangers

Official website : air-rangers.coolplay.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ
Summoners War จัดกิจกรรมพิชิต 100 ภารกิจ ฉลองเปิดเกมครบ 10 ปี!