Atomic Heart ปล่อยตัวอย่างโชว์กราฟิกจาก Nvidia RTX

739 views
Share
จากในรายการของทาง Nvidia ในวันก่อน มีการนำเอาตัวอย่างของเกม Atomic Heart เกมยิงแนว FPS สุดมันส์ที่กำลังจะวางจำหน่ายเร็วๆ นี้มาให้ชมกัน โดยเป็นเกมเพลย์ที่โชว์กราฟิกสุดสวยซึ่งรันบนการ์ดจอ RTX

 

ตัวอย่างเกมเพลย์ Atomic Heart ที่รันบนการ์ดจอ RTX ของ Nvidia ซึ่งนำมาโชว์เป็นตัวล่าสุดด้วยความคมชัดระดับ 4K ในครั้งนี้จะพาเราไปชมรายละเอียดความสมจริงของกราฟิกในเกม ไม่ว่าจะเรื่องแสงเงา การสะท้อนแสงบนพื้นผิว น้ำ รวมไปถึงระบบฟิสิกส์ที่จัดว่าสมจริงน่าเล่นมากๆ
Atomic Heart เป็นเกมยิงมุมมอง FPS แอคชันผจญภัย RPG แบบโลกปิด ซึ่งตั้งอยู่ในสหภาพโซเวียตในปี 1955 ในไทม์ไลน์คู่ขนาน ที่ซึ่งวิทยาศาสตร์ ความเท่าเทียม และภราดรภาพ ล้วนประกอบกันเป็นนิยามของ “อิสรภาพ” ในความเป็นจริงนี้ แต่กว่าจะได้มาซึ่งสังคมในอุดมคตินี้ต้องแลกมาด้วยอะไรบ้าง? อะไรคือราคาที่ต้องจ่าย? รับบทเป็นตัวเอก Will Major จากหน่วยข่าวกรอง “P-3” เพื่อเปิดโปงเบื้องหลังโลกแห่งความฝันแห่งนี้ และหาคำตอบว่าอะไรกันแน่ที่ถูกซุกซ่อนอยู่ในเบื้องลึกของ Facility 3826?
Atomic Heart มีแผนจะวางจำหน่ายให้เล่นกันบน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X/S ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2023
Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch