One Piece Odyssey วางจำหน่ายให้ลุยกันแล้ว พร้อมกับการรองรับภาษาไทย

745 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศวางจำหน่ายเกม One Piece Odyssey ผลงานฉลองครบรอบ 25 ปีการตีพิมพ์ของมังงะและอนิเมะชื่อดัง “วันพีช” โดยลงให้เล่นกันทั้งบน PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox SeriesX|S และรวมถึง PC Steam

Bandai Namco Entertainment ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมกับวางจำหน่าย One Piece Odyssey อย่างเป็นทางการให้แฟนๆ ได้เข้าไปพบกับการผจญภัยสุดมันส์ของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางในรูปแบบของเกมที่เป็น RPG มากยิ่งขึ้น โดยตัวอย่างใหม่ที่ปล่อยออกมานี้มาพร้อมกับเพลง “We Are!” เพลงเปิดอนิเมชันเพลงแรกสุดของ ONE PIECE ซึ่งเรียบเรียงขึ้นใหม่ในรูปแบบออร์เคสตรา (***เพลงประกอบในเทรลเลอร์นี้ไม่ได้รวมอยู่ในตัวเกมหลัก)

กลุ่มหมวกฟางถูกพายุพัดปลิวขณะเดินเรือ พวกเขาลอยมาเกยตื้นที่ “วาเฟิลด์” เกาะปริศนาซึ่งมีธรรมชาติอุดมสมบูรณ์และห้อมล้อมด้วยพายุ ณ เกาะวาเฟิลด์ พวกเขาได้มาพบกับริม สาวน้อยผู้เกลียดชังโจรสลัด ริมมีพลังพิเศษที่สามารถแย่งชิงพลังของอีกฝ่ายได้ด้วยการสัมผัส พลังที่แย่งชิงไปจะถูกรวบรวมไว้ในคิวบ์และกระจัดกระจายไปตามที่ต่างๆ การมาพบกับสาวน้อยผู้นี้เป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดฉาก “การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่” แบบที่ไม่เคยพบเห็นมาก่อน ณ “สถานที่แห่งความทรงจำ” ของกลุ่มหมวกฟาง

หากใครสนใจก็สามาถหาซื้อ One Piece Odyssey มาเล่นกันได้แล้ววันนี้ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bandainamcoent.asia/sea/games/one-piece-odyssey

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ!