Dragon Ball Z: Kakarot ประกาศเลื่อนเวอร์ชั่น Xbox Series XS ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

609 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าวการเลื่อนวันวางจำหน่ายเวอร์ชันดาวน์โหลดของเกม Dragon Ball Z: Kakarot สำหรับ Xbox Series X|S ซึ่งมีกำหนดปล่อยให้เล่นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (13 มกราคม 2023) เนื่องด้วยเหตุผลทางเทคนิค

เนื่องด้วยความเคลื่อนไหวของเกมไม่เป็นไปตามที่คาดการณ์ ลูกค้าที่มีเกม Dragon Ball Z: Kakarot เวอร์ชัน Xbox One บนคอนโซล Xbox Series X|S ต้องประสบกับความผิดปกติที่เกิดการดาวน์โหลดเกม Dragon Ball Z: Kakarot เวอร์ชัน Xbox Series X|S โดยอัตโนมัติ ซึ่งเกมไม่สามารถเล่นต่อได้ ทีมงานจำเป็นต้องเลื่อนการปล่อย DLC ภาคล่าสุด “เนื้อเรื่องเพิ่มเติม: ภาค -BARDOCK- ศึกตัดสินเพียงผู้เดียว” และ “Season Pass 2” เวอร์ชัน Xbox One ซึ่งมีกำหนดปล่อยในวันศุกร์ที่ผ่านมาออกไป

ข้อผิดพลาดนี้เกิดขึ้นกับลูกค้าผู้เล่นเกม Dragon Ball Z: Kakarot เวอร์ชัน Xbox One บนคอนโซล Xbox Series X|S เท่านั้น โดยจะไม่เกิดข้อผิดพลาดดังกล่าวกับผู้เล่นบนคอนโซล Xbox One ทางทีมงานได้ตรวจสอบแล้วว่าข้อมูลที่บันทึกไว้ในเกม Dragon Ball Z: Kakarot เวอร์ชัน Xbox One จะไม่ได้รับผลกระทบหรือไม่มีการลบออก ขณะนี้กำลังตรวจสอบสาเหตุของข้อผิดพลาดนี้โดยละเอียดพร้อมทั้งมาตรการแก้ปัญหาที่สามารถดำเนินการได้ แต่เราใคร่ขอความร่วมมือผู้เล่นบนคอนโซลดังกล่าวงดเล่นเกมจนกว่าเราจะสามารถยืนยันการแก้ปัญหานี้ได้ โดยเราจะแจ้งให้ท่านทราบทันทีที่เรายืนยันสถานการณ์เป็นที่ชัดเจนแล้ว ขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่ก่อให้เกิดความไม่สะดวก ขณะนี้ยังไม่สามารถกำหนดวันปล่อยเกมบน Xbox Series X|S ได้ เราจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบโดยเร็วที่สุด

Dragon Ball Z: Kakarot สำหรับคอนโซล PlayStation 5 และ PlayStation 4 สามารถเล่นได้ตามปกติ DLC ภาคล่าสุด “เนื้อเรื่องเพิ่มเติม: ภาค -BARDOCK- ศึกตัดสินเพียงผู้เดียว” และ “Season Pass 2” ซึ่งมีกำหนดปล่อยบนคอนโซล PlayStation 5, PlayStation 4, Nintendo Switch และ PC ผ่านทาง STEAM ในวันที่ 13 มกราคม 2023 ได้เปิดให้เล่นตามกำหนดการแล้ว

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้
เตรียมพบการแข่งขันอีสปอร์ตครั้งยิ่งใหญ่! กับทัวร์นาเมนท์ ‘PARAVOX GOLD RUSH’ (PGRT) ชิงรางวัลมูลค่าสูงถึง 100 ล้านเยน!
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ!