Remnant: From the Ashes ประกาศยืนยันเตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน Switch ในวันที่ 21 มีนาคม 2023

576 views
Share

หลังจากที่คราวก่อนเราได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับการประกาศลงให้เล่นบนเครื่อง Nintendo Switch ของเกม Remnant: From the Ashes ล่าสุดก็มีการยืนยันวันวางจำหน่ายออกมาให้ทราบกันแล้วนั่นก็คือวันที่ 21 มีนาคม 2023 นี้นั่นเอง

ผู้จัดจำหน่าย THQ Nordic และทีมพัฒนา Gunfire Games ออกมาประกาศกำหนดวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเกม Remnant: From the Ashes ในเวอร์ชั่น Nintendo Switch โดยจะออกมาให้เล่นในวันที่ 21 มีนาคม 2023 โดยที่ Remnant: From the Ashes เป็นเกมยิงแอคชั่นสไตล์ Soulslike ที่จะให้ผู้เล่นได้ลุยร่วมกันกับเพื่อน ผ่านด่านสุดโหดและบอสระดับโครตยาก ให้ผู้เล่นได้ออกสำรวจโลกที่ได้รับการสร้างขึ้นมาแบบไดนามิกที่ในแต่ละครั้งที่เข้าไปลุยจะมีการเปลี่ยนแปลงไปทุกครั้งอีกด้วย

เมื่อโลกถูกโยนเข้าสู่ความโกลาหลโดยความชั่วร้ายโบราณจากมิติอื่น ในฐานะหนึ่งในมนุษย์ที่เหลืออยู่ ผู้เล่นต้องออกเดินทางคนเดียวหรือร่วมกับผู้รอดชีวิตคนอื่นเพื่อเผชิญหน้ากับฝูงศัตรูที่ร้ายกาจเพื่อพยายามสร้างฐานที่มั่น ฟื้นฟู และยึดคืนสิ่งที่สูญเสียไป ใครที่ชอบเกม Co-op เดินหน้ายิงแต่มีความสนุกและท้าทายผสมแบบ Dark Souls เข้ามาด้วย ก็รอซื้อไปเล่นแบบพกพาบน Nintendo Switch กันได้ ทั้งนี้ตัวเกมมีวางจำหน่ายแล้วบน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, และXbox Series S/X

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมนี้ได้ที่ https://www.thqnordic.com/games/remnant-ashes

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Stellar Blade พร้อมวางจำหน่ายให้ไปลุยกันแล้วบน PS5
TSX by Astronize : แนวทางการเก็บเลเวล เลเวลขึ้นไว เก่งแบบง่ายๆ ในสไตล์ TSX
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง