Endling – Extinction is Forever เวอร์ชั่นมือถือพร้อมให้ลุยแล้วทั้งบน iOS และ Android

415 views
Share

HandyGames และ Herobeat Studio ออกมาประกาศพร้อมส่งเกม Endling – Extinction is Forever มาวางจำหน่ายให้เล่นกันบนเวอร์ชั่นมือถือเรียบร้อยแล้วตอนนี้ทั้งบนระบบ iOS และ Android

Endling – Extinction is Forever ซึ่งเป็นเกมแนว survival simulation ที่จะให้เราได้เล่นเป็นแม่สุนัขจิ้งจอกตัวสุดท้าย ที่ต้องคอยปกป้องลูกน้อยจากทั้งการไล่ล่าของมนุษย์ สัตว์ป่า สิ่งแวดล้อมอันเลวร้าย กับดักต่างๆ และรวมไปถึงการออกหาอาหารต่างๆ ด้วย ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือจะรองรับทั้งการเล่นแบบทัชสกรีนและจอยคอนโทรลเลอร์ รวมถึงรองรับระบบ Cloud Save โดยจะมีทุกอย่างแบบที่เวอร์ชั่น PC และคอนโซลมีให้เล่นด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ตัวเกมได้รับคำชมในเชิงบวกมาเยอะมากตั้งแต่วางจำหน่ายบน PC Steam และตัวเกมยังได้รับรางวัลมามากมายอีกต่างหาก แถมยังได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในงาน The Game Awards 2022 มาแล้วด้วย ใครที่สนใจอยากจะเล่นเวอร์ชั่นมือถือก็ไปติดตามรายละเอียดหรือซื้อมาเล่นกันได้ที่ iOS และ Android รวมถึงบน Galaxy Store

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.7 จะเปิดตัวในวันที่ 5 มิถุนายน พร้อมดันเจี้ยนท้าทายที่จะรีเซ็ตรายเดือน และเผยตัวอย่างของประเทศใหม่ Natlan
Type-NOISE: Shonen Shojo กำลังจะลงแพลตฟอร์มพีซีภายในปีนี้
Blade Chimera ได้มีการประกาศเลื่อนการวางจำหน่ายไปเดือนสิงหาคม
ULTRA MUSHROOM เกมผจญภัยสุดอินดี้ประกาศเปิดลง PC
Boyhood’s End กำลังจะวางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access วันที่ 6 กันยายนนี้
The Bloodline เกม Sandbox ARPG อัปเดตคอนเทนต์ใหม่ The Sands of Askil