Tales of Symphonia Remastered พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วตอนนี้บน Switch, PS4 และ Xbox One

502 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ออกมาประกาศแจ้งข่าวพร้อมส่งเกม Tales of Symphonia Remastered ออกมาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยจะลงให้เล่นกันทั้งบน Nintendo Switch, PlayStation 4 และ Xbox One

Tales of Symphonia Remastered เป็นการหยิบเอาเกม Tales of Symphonia ที่เคยวางจำหน่ายสมัยปี 2003 และทำยอดขายไปได้มากกว่า 2.7 ล้านแผ่นทั่วโลกมารีมาสเตอร์ปรับปรุงใหม่ให้แฟนๆ ได้เล่นกันอีกครั้ง การผจญภัยของ Lloyd และ Colette ผู้ถูกเลือกในสองโลกที่เชื่อมโยงกันของ Sylvarant และ Tethe’alla กลับมาอีกครั้งหลังจากผ่านไป 20 ปี โดยทุกส่วนของเวอร์ชันรีมาสเตอร์นี้จะสดใสและน่าจดจำเหมือนในต้นฉบับ พร้อมกับมีการปล่อยตัวอย่าง Launch Trailer มาให้ชมกันด้วย

เพื่อฉลองการวางจำหน่ายทางทีมพัฒนามีการส่งเว็บไซต์พิเศษเกี่ยวกับ “Which Symphonia Character Are You?” มาให้ได้ลองเข้าไปตอบคำถามกันด้วย โดยใครที่สนใจสามารถเข้าไปได้ที่ https://tosre-character-s.tales-ch.jp ซึ่งในเว็บสามารถเปลี่ยนภาษาได้ทั้ง English, Korean, Traditional Chinese และ Japanese ส่วนเพลงธีมของเกมนี้ “Starry Heavens ver. 2013” ก็มีให้ดาวน์โหลดใน Nintendo Switch สำหรับเกม Taiko no Tatsujin: Rhythm Festival อีกด้วย หรือแม้แต่ส่วนของ Tales of Symphonia’s Soundtrack ก็มีให้โหลดไปฟังกันด้วยใน https://nex-tone.link/Talesof

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันของ Tales of Symphonia Remastered ได้ที่ https://www.bandainamcoent.asia/sea/games/tales-of-symphonia-remastered

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.7 จะเปิดตัวในวันที่ 5 มิถุนายน พร้อมดันเจี้ยนท้าทายที่จะรีเซ็ตรายเดือน และเผยตัวอย่างของประเทศใหม่ Natlan
Type-NOISE: Shonen Shojo กำลังจะลงแพลตฟอร์มพีซีภายในปีนี้
Blade Chimera ได้มีการประกาศเลื่อนการวางจำหน่ายไปเดือนสิงหาคม
ULTRA MUSHROOM เกมผจญภัยสุดอินดี้ประกาศเปิดลง PC
Boyhood’s End กำลังจะวางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access วันที่ 6 กันยายนนี้
The Bloodline เกม Sandbox ARPG อัปเดตคอนเทนต์ใหม่ The Sands of Askil