NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS เตรียมวางจำหน่ายภายในปี 2023

875 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ประกาศแจ้งข่าวกำหนดการวางจำหน่ายเกม NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS เกมแอ็กชันต่อสู้ตามวิถีนินจาซึ่งเป็นผลงานล่าสุดจากซีรีส์ NARUTO: Ultimate Ninja STORM บนคอนโซล PlayStation 5, PlayStation 4, Nintendo Switch, Xbox Series​ X|S/ และ Xbox One ภายในปี 2023 นี้

โดยมีการส่งตัวอย่างใหม่ในฉบับภาษาไทยมาให้รับชมกันด้วย ซึ่งนอกจากจะมีเหล่านินจาที่ปรากฏตัวในผลงานชิ้นที่ผ่านๆ มาของซีรีส์แล้ว โอซึซึกิ อสุรา และโอซึซึกิ อินทรา​ก็จะ​มาร่วมต่อสู้ด้วย อีกทั้งจะมีตัวละครที่สามารถเล่นได้ใหม่ๆ มาปรากฏตัวอีกมากมาย จากเรื่องราวทั้งหมดในอนิเมะ NARUTO ซึ่งหยิบยกมาเล่าเรื่องในผลงานชิ้นที่ผ่านๆ มา เกมนี้คัดสรรเรื่องราวที่สุดแสนประทับใจตั้งแต่ภาควัยเด็กจนถึงศึกตัดสินครั้งสุดท้าย! เพียงแค่เล่นเกมนี้เกมเดียว ผู้เล่นก็จะสามารถตามรอยวิถีนินจาที่นารุโตะและซาสึเกะก้าวผ่านมาได้ในรวดเดียว ใครที่สนใจก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bandainamcoent.asia/sea/games/naruto-x-boruto-ultimate-ninja-storm-connections

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Genshin Impact เวอร์ชัน 4.7 จะเปิดตัวในวันที่ 5 มิถุนายน พร้อมดันเจี้ยนท้าทายที่จะรีเซ็ตรายเดือน และเผยตัวอย่างของประเทศใหม่ Natlan
Type-NOISE: Shonen Shojo กำลังจะลงแพลตฟอร์มพีซีภายในปีนี้
Blade Chimera ได้มีการประกาศเลื่อนการวางจำหน่ายไปเดือนสิงหาคม
ULTRA MUSHROOM เกมผจญภัยสุดอินดี้ประกาศเปิดลง PC
Boyhood’s End กำลังจะวางจำหน่ายในรูปแบบ Early Access วันที่ 6 กันยายนนี้
The Bloodline เกม Sandbox ARPG อัปเดตคอนเทนต์ใหม่ The Sands of Askil