Total Tank Generals พร้อมวางจำหน่าย ให้เล่นบน PC Steam เรียบร้อยแล้ว

614 views
Share

หลังจากที่ปล่อยเวอร์ชั่นทดลองให้ได้เล่นไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ล่าสุด 505 Games และทีมพัฒนา Noobz From Poland ก็พร้อมส่งเกม Total Tank Generals ออกมาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วบน PC Steam สนนราคาในโซนไทยเพียงแค่ 431.10 บาท เท่านั้น ซึ่งจะลดราคา 10% ไปจนถึงวันที่ 7 เมษายนนี้

Total Tank Generals เป็นเกมแนวกระดานวางแผนการรบ (tactical turn-based) เกี่ยวกับสงครามโลกครั้งที่สองหรือ World War II ให้เราได้ควบคุมยูนิตจัดกองทัพเพื่อร่วมต่อสู้ในสงครามอันเข้มข้น มีรายละเอียดที่ลึกและสมจริง ไม่ว่าจะเป็นพวกโมเดลยูนิต หน่วยต่างๆ การส่งเสริมกองทหาร การเคลื่อนพลหรือแม้แต่ภูมิประเทศ เป็นต้น ผู้เล่นจะได้ใช้ความคิดและการวางกลยุทธ์ด้วยกลไกต่างๆ ที่มีอยู่ในเกม แต่มีการนำเสนอที่เข้าใจได้ง่ายไม่ซับซ้อน

การเอาชนะศัตรูและคว้าชัยชนะ ผู้เล่นจะต้องจัดการทรัพยากร ใช้ประโยชน์จากสิ่งแวดล้อมและใช้ประโยชน์สูงสุดจากแต่ละหน่วย สวมบทเป็นผู้บังคับบัญชาตามประวัติศาสตร์ เช่น Patton, Zhukov และ Rommel ทั้งนี้ Total Tank Generals จะเพิ่มเนื้อหาเพิ่มเติมหลังการเปิดตัวด้วย โดยการอัปเดตครั้งแรกจะมีขึ้นในเมษายน ตามด้วยการอัปเดตครั้งที่สองในเดือนมิถุนายน และอัปเดตครั้งที่สามอีกครั้งภายในสิ้นปี 2023 หากใครสนใจก็สามารถไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Total Tank Generals กันได้ที่หน้าร้านค้า Steam ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Hunter x Hunter: Nen x Impact เผยตัวอย่าง Gameplay ตัวละครภายในเกม
เปิดตัว Alien: Rogue Incursion เตรียมลงให้เล่นกันบน PS VR2, SteamVR และ Quest 3
Demon Slayer -Kimetsu no Yaiba- Sweep the Board พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วบน Switch
GALIX: New Horizons เกมสไตล์ Sci-Fi Action RPG ประกาศลง PC และ PS5
โอม…จงเลิฟ! ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์ กับการเปิดตัวเกม Audition Dance & Date
Inti Creates Gold Archive Collection ประกาศเปิดตัวลง Nintendo Switch