Com2uS เตรียมตัวเพื่ออัพเดตระบบใหญ่ “Chronicles” ทั่วโลก!

527 views
Share

“Summoners War: Chronicles” จะเริ่มต้นการอัพเดตในเวลาเดียวกันในเซิร์ฟเวอร์โกบอลตั้งแต่วันที่ 25 ในเซิร์ฟเวอร์ประเทศเกาหลี และเวลาเดียวกันทั่วโลกในวันที่ 27 เมษายนนี้ มีการเปิดเผยตัวอย่างการอัพเดตที่เน้นตัวเลข “1” และปล่อยป้ายชื่อที่มีสีเหลืองออกมา

 

Com2uS เผยว่าจะมีการอัพเดตใหญ่ทั่วโลกสำหรับเกม Summoners War: Chronicles ซึ่งเป็นเกมแนว RPG ที่จะมาพร้อมกับการอัพเดตที่เน้นการพัฒนาในระดับโลกเพื่อต่อยอดความสำเร็จของเกม

 

การอัพเดตนี้เริ่มกับเซิร์ฟเวอร์ประเทศเกาหลีในวันที่ 25 และเซิร์ฟเวอร์โกลบอลที่รวมถึงอเมริกาเหนือ ญี่ปุ่น ตะวันออกเฉียงใต้ ยุโรป ในวันที่ 27 นี้ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เกม “Chronicles”ได้อัปเดตทั้ง 3 เซิร์ฟเวอร์พร้อมกันนั่นเอง!

 

ทั้งนี้ ยังมีการเผยตัวอย่างการอัพเดตด้วย โดยประกอบด้วยการเปิดตัวเลข “1” สีแดง และมีตัวอักษรด้านในสีเหลือง คลิปวิดีโอที่มีการนับถอยหลังโดยมีวันที่อัพเดตปรากฏนี้ เป็นสิ่งที่สร้างความคาดหวังและความสนใจให้กับผู้เล่นทั่วโลก

 

ตั้งแต่เริ่มเปิดให้บริการแบบโกลบอลเมื่อวันที่ 9 มีนาคมทีผ่านมา “Chronicles” ได้ติดชาร์ตอันดับสูงสุดในแอพสโตร์ทั่วโลก รวมถึงแพลตฟอร์มเกม PC Steam อีกด้วย โดยเกมนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศไทยและประเทศฝรั่งเศส และอีกหลายประเทศในเอเชียและยุโรป ยิ่งไปกว่านั้น Chronicles ยังติดอันดับยอดขายสูงสุดท็อป 13 ในแอพสโตร์และท็อป 10 ใน Google Play ทั่วโลก รวมทั้งยังติดอันดับที่ 9 ของ Top Grossing ทั่วโลกบน Steam

 

ด้วยประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมของเกม “Chronicles” ที่สามารถขายได้ 30 พันล้านวอนในเวลา 25 วันหลังจากเปิดตัว ทำให้บริษัท Com2uS ประสบความสำเร็จในการขายที่ได้กำหนดไว้ได้ถึง 30% ในปีนี้

 

เนื่องจากผลงานที่ดีของ “Chronicles” ทำให้เกมนี้ยังคงบันทึกยอดขาย 1 พันล้าน KRW ต่อวันอย่างต่อเนื่อง บริษัท Com2uS ตั้งเป้าหมายในการเพิ่มความนิยมของ “Chronicles” ด้วยการอัปเดตที่ใหญ่ขึ้นในอนาคตและประสบความสำเร็จระยะยาว อย่างที่ “Summoners War: Sky Arena” ได้ทำเป็นอย่างดี รายละเอียดของการอัปเดตนี้จะเปิดเผยในเร็ว ๆ นี้ผ่านทาง Official Forum เป็นต้น [อ้างอิง] “Summoners War: Chronicles” Official Forum: https://community.summonerswar.com/chronicles/en-eng

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
ปรบมือต้อนรับ ‘SSR [ไอดอล] ฮา ยูระ’ ซูเปอร์สตาร์สาว สู่ Tower of God: New World ในอัปเดตล่าสุด !
SEGA เปิดตัวเกมมือถือใหม่จาก SONIC THE HEDGEHOG อย่าง SONIC RUMBLE
แนะนำคลาสใหม่ของ Diablo Immortal – ขอต้อนรับ Tempest!
PlayPark X AIS Points ใช้ 1 คะแนน แลกรับโค้ด เลือกรับไอเทมจาก 7 เกมในเครือ