Bandai Namco เปิดเผยข้อมูลใหม่ของเกมซีรีส์ SWORD ART ONLINE

1,010 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของเกมซีรีส์ SWORD ART ONLINE โดยมีการส่งตัวอย่างพิเศษเพื่อฉลองในโอกาสครั้งนี้ด้วย เป็นการรวบรวมฟุตเทจจากทุกเกมในซีรีส์และแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ผูกพันของ SWORD ART ONLINE เข้าไว้ด้วยกัน

นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยตัวอย่างล่าสุดที่นำเสนอไคลแมกซ์ของเกมในซีรีส์ SWORD ART ONLINE ตัวล่าสุดอย่าง SWORD ART ONLINE Last Recollection ออกมาให้ชมกันด้วย โดยเผยให้เห็นถึงตัวละคร Lisbeth Silica ที่ปรากฏตัวในแบบ Superuser Account! ซึ่งเธอจะมาปรากฏตัวร่วมกับตัวละครอื่นๆ ในรูปโฉมที่ต่างออกไปจากที่เคยปรากฏตัวในอนิเมและนิยาย แต่ว่าพวกเขาจะส่งผลต่อเรื่องราวในเกมอย่างไรบ้างคงต้องไปรอลุ้นกัน

ทั้งนี้ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายให้เล่นกันบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S และ Xbox One ในวันที่ 5 ตุลาคม 2023 ส่วนเวอร์ชัน PC Steam จะวางจำหน่ายในวันถัดไปคือ 6 ตุลาคม 2023 โดยข้อมูลทั้งหมดสามารถเข้าไปเยี่ยมชมในเว็บไซต์องเกมนี้ได้ ( ภาษาญี่ปุ่น) https://lr.sao-game.jp/ หรือในเว็บไซต์ฉลอง 10 ปีที่ได้ที่นี่ และที่ขาดไม่ได้งาน SAO Game Strategy Conference 2023 ได้รับการยืนยันเรียบร้อยแล้วว่าจะมีจัดแน่นอน โดยจะมีการเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับงานออกมาให้ทราบกันในภายหลัง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Stellar Blade
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global