Com2us ประกาศการร่วมมือระหว่างเกม Chronicles และ One Punch Man สอง IP ยอดนิยมระดับโลก! 

949 views
Share

ตั้งแต่เปิดให้บริการทั่วโลกในเดือนมีนาคม ได้ทำยอดขายถึง หมื่นล้านวอนในเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น พร้อมเข้า top 10 ของรายการขายเกมบน Steam! รายละเอียดของการร่วมมือและอัพเดตใหม่ๆ สามารถติดตามได้ในฟอรั่มอย่างเป็นทางการของ Chronicles นะ!

 

การร่วมมือกันระหว่างเกมส์ฮิตติดกระแสในช่วงเวลานี้ “Summoners War: Chronicles และอนิเมะ ที่รู้จักกันในระดับโลก “One Punch Man” ได้รับการยืนยันแล้ว!!

 

อนิเมะ “One Punch Man” นั้นจะมีตัวละคร “ไซตามะ” ซึ่งเป็นฮีโร่ที่สามารถชนะศัตรูด้วยความรุนแรงของหมัดหนึ่งเท่านั้นในทุกๆ การต่อสู้ และตัวละครอื่นๆ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พร้อมชื่อเสียงที่แพร่หลายในวงกว้างเนื่องจากแนวคิดที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งตัวอนิเมะซีซั่น 1 ถูกเผยแพร่ในปี 2015 ตามด้วยซีซั่น 2 ในปี 2019 ได้คว้าใจแฟนๆ ทั่วโลกด้วยเนื้อหาที่น่าสนใจและบรรยากาศที่เร้าใจแต่ยังแฝงความตลกที่ไม่มีใครคาดถึงในเนื้อหา

 

“Chronicles” เป็นเกมที่มีพื้นฐานมาจาก “Summoners War” ซึ่งเป็นหนึ่งใน IP ที่โด่งดังของ Com2uS ตั้งแต่เริ่มต้นให้บริการทั่วโลกในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และได้ไต่อับดับขึ้นสู่ Rank สูงสุดของหลายสโตร์ทั่วโลก และในเพียงอาทิตย์เดียวก็ได้รับรายได้มูลค่า หมื่นล้านวอนเกาหลีใต้ และเข้าอันดับที่ 9 ของตารางผู้ขายยอดนิยมระดับโลกบน Steam

 

Com2uS คาดหวังและมีแผนที่จะคงความสำเร็จในระดับโลกของเกม “Chronicles” ด้วยการร่วมมือกันระหว่าง 2 แบรนด์ยอดนิยมในกลุ่มเป้าหมายที่ใกล้เคียงกัน โดยได้ประกาศเกี่ยวกับเนื้อหาการร่วมมือครั้งนี้ จะเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความสนุกสนานของผู้เล่นโดยเฉพาะ พร้อมประกาศว่าจะมีเนื้อหาสนุกๆ มาให้ค้นหาภายในเกม และพิเศษขึ้นอีกเพราะในการร่วมมือครั้งนี้ จะมีมอนสเตอร์ซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญของแบรนด์ “Summoners War” ในรูปแบบตัวละคร One Punch Man อีกด้วย

 

ซึ่งก่อนที่การร่วมมือจะเกิดขึ้น Com2uS ได้เปิดเผยวีดีโอโปรโมทตัวอย่างผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการและช่อง YouTube โดยคลิปวิดีโอนั้นแสดงให้เห็นถึงตัวละครจาก One Punch Man ที่จะมาปรากฏใน “Chronicles” ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้เล่นหลายคน ทุกคนต่างกำลังตั้งคำถามว่าฮีโร่ที่แข็งแกร่งที่สุด Saitama จะปรากฏตัวอย่างไรในเกม Chronicles

 

ในการร่วมมือครั้งนี้จะเพิ่มมอนสเตอร์พิเศษในเกมและเนื้อหาต่างๆ โดยมอนสเตอร์เหล่านี้สามารถได้รับได้เพียงผ่าน Scroll ที่ใช้เฉพาะกับการร่วมมือนี้เท่านั้น

 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมก่อนการร่วมมืออีกถึง 2 รอบ ผู้เล่นสามารถเข้าชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ “Chronicles” และเข้าร่วมการฝึกฝนที่ให้โดยตัวละคร One Punch Man เพื่อทำการรับรางวัลต่างๆ รวมถึงคูปองเกมต่างๆ และยังมีการแจกรางวัลพิเศษเมื่อเข้าเกมในช่วงระยะเวลาการร่วมมืออีกด้วย

 

หัวหน้ากลุ่มธุรกิจเกมของบริษัท จีฮุน ฮัน ได้กล่าวไว้ว่า “ความร่วมมือระหว่าง “Chronicles” และ “One Punch Man” การร่วมมือนี้จะช่วยโชว์พลังของ IP “Summoners War” ให้กับเกมเมอร์ระดับโลกอีกมากขึ้น และเป็นอีกก้าวในการสร้างพื้นที่ของ Chronicles ในตลาดโลก”

 

ข้อมูลเพิ่มเติมและภาพพรีวิวของการร่วมมือนี้สามารถดูได้บนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ “Chronicles”

ลิงก์ : https://summonerswar.com/th/chronicles

ติดตามเฟสบุคเพจออฟฟิเชียลของ Summoners War: Chronicles ได้ที่ https://www.facebook.com/SUMMONERSWARChroniclesTH/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Stellar Blade
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global