XDefiant เกม FPS เล่นฟรีจาก Ubisoft ประกาศเปิดโคลสเบต้าพร้อมกันทั่วโลกวันนี้

1,075 views
Share

Ubisoft ได้ประกาศวันเปิดให้เล่นโคลสเบต้าของเอ็กซ์ดีไฟแอนท์ (XDefiant) เกมชูตเตอร์สไตล์อาร์เขตที่รวดเร็วและเล่นฟรี พัฒนาโดยยูบิซอฟต์ ซาน ฟรานซิสโก (Ubisoft San Francisco) และเต็มไปด้วยกลุ่มกำลังต่าง ๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแฟรนไชส์ที่หลายคนชื่นชอบของยูบิซอฟต์

โดยโคลสเบต้าจะเริ่มตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 23 เมษายน ซึ่งในโคลสเบต้านี้จะมีการเปิดใช้ระบบครอสเพลย์ด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ผู้เล่นจะสามารถสนุกไปกับเอ็กซ์ดีไฟแอนท์ได้จากบน PC, PlayStation 5 หรือ Xbox Series X|S ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนสำหรับโอกาสในการเข้าร่วมเล่นโคลสเบต้าได้ที่ https://ubisoft.asia/xd/th-th/

โคลสเบต้านี้จะให้ผู้เล่นได้ทำความรู้จักกับสนามการเล่นในเอ็กซ์ดีไฟแอนท์ ที่ประกอบไปด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่จะพร้อมให้เล่นทันที:

ผู้เล่นจะได้เล่นเป็นหนึ่งในกลุ่มกำลังจากสี่กลุ่มที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแฟรนไชส์ของยูบิซอฟต์: คลีนเนอร์ส (เดอะ ดิวิชัน), ลิเบอร์ตาด (ฟาร์ คราย 6), เอชช์ลอน (สปลินเตอร์ เซลล์), และแฟนทอมส์ (โกสต์ รีคอน แฟนทอมส์) แต่ละกลุ่มกำลังจะประกอบไปด้วยสามตัวละร แต่จะมีเพียงแค่ตัวละครเดียวที่ปลดล็อกมาให้ในแต่ละกลุ่มกำลัง ส่วนตัวละครอื่น ๆ จะปลดได้จากการทำภารกิจ

ถึงแม้ว่าผู้เล่นจะไม่สามารถเก็บความก้าวหน้าไปเล่นต่อในวันที่เกมเปิดให้เล่นจริงได้ แต่จะสามารถเก็บไอเท็มแต่งกายเอ็กซ์คลูซีฟ 10 ชิ้นไปใช้ได้ในวันที่เกมเปิดให้เล่นจริง

เอ็กซ์ดีไฟแอนท์ได้เฉลิมฉลองการเริ่มต้นโคลสเบต้าในวันนี้ ด้วยโชว์เคสบนช่องทางทวิตช์ Twitch และ YouTube แบบทางการของยูบิซอฟต์ ที่ประกอบไปด้วยรายละเอียดลงลึกของตัวเกม, โรดแมปตามฤดูกาล, ช่วงตอบคำถามกับผู้บริหารฝ่ายอำนวยการผลิตมาร์ก รูบิน (Mark Rubin) และโชว์แมตช์ในโหมดจัดอันดับแบบพิเศษที่นำโดยสตรีมเมอร์อย่าง แพทริก “เอคส์” ไพรซ์ (Patrick “Aches” Price) และโจนาธาน “แพ็กแมน” ทักเกอร์ (Jonathan “Pacman” Tucker)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอ็กซ์ดีไฟแอนท์ หรือหากต้องการทราบอัปเดตในอนาคต โปรดไปที่ https://ubisoft.asia/xd/th-th/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
Black Desert อัพเดทเครื่องประดับที่เพิ่มสถานะสูงสุด ‘แหวนเดโบห์เรก้าร์’
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี