สาดน้ำในเกมกัน! TOWER OF FANTASY เปิดกิจกรรม ‘เดินทอดน่องท่องวสันต์’ เล่นน้ำรับสงกรานต์ กับ 2 มินิเกมสุดป่วน ถึง 20 เมษายนนี้!

1,022 views
Share

14 เมษายน 2023 – Level Infinite ผู้ให้บริการเกม Tower of Fantasy และ Hotta Studio ผู้พัฒนาเกม ได้ปล่อยกิจกรรมมินิเกมใหม่ ถึง 2 เกมต่อกัน ซึ่งจะอยู่ในช่วงสงกรานต์บ้านเราพอดี โดยมี 2 เกมได้แก่ ‘กระสุนน้ำจู่โจม’ และ ‘ไล่ล่าใบไม้ผลิ’ เป็นกิจกรรมน่ารักเล็กๆได้ของรางวัลต่างๆด้วย! สามารถเล่นได้ถึงวันที่ 20 เมษายนนี้ และทางเพจ Official ของ Tower of Fantasy ยังมีการเตรียมกิจกรรมแจกกรอบอวตาร์สุดพิเศษต้อนรับสงกรานต์เฉพาะชาวไทยอีกด้วย อย่าลืมติดตามกันนะ ช่วงสุดสัปดาห์นี้!

 

ระยะเวลากิจกรรม: 6 เมษายน – 20 เมษายน เวลา 04:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

 

รับชมวิดีโอพรีวิวการเล่นได้ที่ : https://fb.watch/jUJZHcj2RP/

ผู้เล่นสามารถเข้าสู่กิจกรรมได้จาก เมนูรูปดาว แล้วเลือกกิจกรรมมินิเกมที่จะเล่นเพื่อจับคู่ได้เลย!

[กิจกรรมที่ 1 : กระสุนน้ำ]

กิจกรรมที่จะมีสมาชิกทีมทั้งหมด 8 คน โดยให้นักพเนจรจะถูกสุ่มให้ถือลูกบอลน้ำในมือ

นักพเนจรจะต้องพยายามเอาลูกบอลน้ำในมือไปให้คนอื่น โดยอาจจะวิ่งเข้าใกล้นักพเนจรเพื่อส่งต่อลูกบอลน้ำ โดยนักพเนจรต้องพยายามส่งให้ทันก่อนลูกบอลน้ำจะระเบิด

  • หากลูกบอลน้ำระเบิดใส่นักพเนจรคนไหน นักพเนจรที่โดนระเบิดใส่จะตกรอบ
  • ในการเล่นจะมีบัฟต่าง ๆ ให้ใช้การในหลบหลีและส่งต่อลูกบอลน้ำ

[กิจกรรมที่ 2 : ไล่ล่าใบไม้ผลิ]

กิจกรรมที่จะให้นักพเนจรยิงลูกบอลน้ำใส่กัน โดยจะมีค่าเลือดอยู่ ทั้งยังมีกับดักอยู่บางจุดบนพื้นที่ นักพเนจรจะต้องปาลูกบอลหรือหลบหนีจากบอลที่ถูกปามา ในการเล่นจะมีเวลาจำกัดและการบีบวงเข้ามา หากนักพเนจรหลุดออกจากวง เลือดของนักพเนจรจะลดลงเรื่อย ๆ

  • นักพเนจรจะต้องต่อสู้ภายในวงโดยการยิงลูกบอลน้ำใส่กันจนกว่าอีกฝ่ายจะแพ้ ทั้งต้องระวังกับดักที่เป็นระเบิด หากไปอยู่ใกล้ ๆ ระเบิดจะแสดงผลเป็นรัศมีวงกลมรอบระเบิดนั้น โปรดระวังในการเข้าร่วมต่อสู้ในกิจกรรมนี้

ผู้เล่นสามารถรับไอเทมต่างๆ จากการสะสมแต้มในกิจกรรมหลังเล่นมินิเกมต่างๆ แล้วนำไปแลกที่ร้านค้ากิจกรรม มีทั้ง นิวเคลียแดง, กรอบอวาตาร์ ‘ขี่คลื่นรับแสง’ และทรัพยากรอื่นๆอีกมากมาย!

นอกจากนี้ ยังมีการเตรียมกิจกรรมสำหรับแจกกรอบอวาตาร์สงกรานต์ ‘คลื่นบุปผาหน้าร้อน’ สำหรับผู้เล่นไทยโดยเฉพาะผ่านทางหน้าเพจ Official ของ Tower of Fantasy ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ด้วยอย่าลืมติดตามกันและครองครองไอเทมโค้ดสำหรับกรอบอวาตาร์กันให้ได้นะ!

เกี่ยวกับ Tower of Fantasy

เกม Tower of Fantasy  จะดำเนินเรื่องในช่วงอนาคตหลายร้อยปีข้างหน้า โดยมนุษยชาติได้หลบหนีออกจากสภาพแวดล้อมของโลกที่ล้มสลายไปยังดาวเคราะห์ไอดาอันไกลโพ้น เกมแอ็กชัน MMORPG โอเพ่นเวิลด์แบบร่วมกันเล่นข้ามแพลตฟอร์มเกมนี้ พร้อมเชิญชวนให้เหล่าเกมเมอร์จากทั่วทั้งมุมโลกมาเข้าร่วมการต่อสู้สุดเร้าใจ ตัวเกมถูกพัฒนาขึ้นโดย Hotta Studio และเผยแพร่โดย Level Infinite ภายในเกมจะนำเสนอโลกโอเพ่นเวิลด์ที่ชวนให้ดื่มด่ำในจินตนาการ, การผจญภัยที่มีทั้งในรูปแบบร่วมมือกันเป็นกลุ่มและลุยเดี่ยว, ระบบพัฒนาตัวละครอย่างอิสระ, ซิมูลาครัมที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ไปจนถึงฉากต่อสู้ระดับมหากาพย์ ซึ่งผู้เล่นจะสามารถสับเปลี่ยนอาวุธและรูปแบบการเล่นเกมอย่างฉับไวเพื่อปลดล็อกสไตล์การต่อสู้ในแบบฉบับของตัวเอง

 

Tower of Fantasy เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่านทาง App Store และ Google Play รวมถึงบน PC และล่าสุดบน Steam นอกจากนี้เตรียมเปิดบน Epic Game Store ภายในปีนี้

เมื่อปลายปี 2022 ที่ผ่านมา Tower of Fantasy เพิ่งชนะรางวัล ‘เกมแท็บเล็ตยอดเยี่ยม’ จาก Google Play อีกทั้งยังได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัล เกมมือถือยอดเยี่ยม  ในงานประกวด The Game Awards อีกด้วย ในปัจจุบัน เกมนี้สามารถหามาเล่นได้ฟรีที่ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเกม ตลอดจนไปถึงบน App Store, Google Play และ Steam

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tower of Fantasy ได้ที่  https://www.toweroffantasy-global.com/en/home.html หรือผ่านช่องทางอื่นๆดังนี้

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Review] Stellar Blade
SEGA แจกฟรี ENDLESS Legend กดรับได้ถึง 23 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global