The Dark Pictures Anthology: Man of Medan พร้อมวางจำหน่ายบน Nintendo Switch แล้วตอนนี้

1,077 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia และ Supermassive Games ออกมาประกาศพร้อมส่งเกมสยองขวัญ The Dark Pictures Anthology: Man of Medan มาวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในเวอร์ชั่น Nintendo Switch เรียบร้อยแล้วตอนนี้

หลังจากที่เรื่องราวทั้งหมดของซีซั่นแรกใน The Dark Pictures Anthology ได้จบลงและเรื่องราวยังคงรอการสานต่อในซีซั่นถัดไป แต่สำหรับในตอนนี้ตัวเกมกำลังจะไปลงให้สาวก Nintendo Switch ได้เล่นกันบ้างแล้ว โดยเริ่มตั้งแต่ตอนแรกอย่าง The Dark Pictures Anthology: Man of Medan กันนั่นเอง ซึ่งถือเป็นก้าวแรกของทาง Supermassive Games ที่จะนำเรื่องราวสุดสยองของเกมซีรีส์นี้มามอบให้กับแฟนๆ Nintendo Switch

สำหรับใน The Dark Pictures Anthology: Man of Medan, จะเป็นเรื่องราวของเพื่อนห้าคนที่กำลังล่องเรือไปเที่ยวพักผ่อนดำน้ำในช่วงวันหยุดและต้องเจอพายุที่โหมกระหน่ำจนได้เจอกับเรือปริศนาที่ในไม่ช้ามันได้กลายเป็นสิ่งน่ากลัวอันสะพรึงยิ่งกว่าเดิม ผู้เล่นจะสามารถสำรวจเรือผีสิงและสัมผัสเรื่องราวทั้งหมดไปจนถึงเนื้อเรื่องเสริม Flooded และยังมีโหมด Curator’s Cut game mode มาให้เล่นกันตั้งแต่วางจำหน่ายด้วย

The Dark Pictures Anthology: Man of Medan พร้อมวางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 5, PlayStation4, Xbox One, Xbox Series X|S, PC, และล่าสุดกับ Nintendo Switch สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bandainamcoent.asia/sea/games/the-dark-pictures-man-of-medan

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Mousebusters ประกาศเปิดตัวเกมแอคชั่นผจญภัยสำหรับแพลตฟอร์ม PC
Tekken 8 เปิดเผย Gameplay ตัวอย่างของ Lidia Sobieska ตัวละคร DLC ล่าสุด
Dragon Quest III HD-2D Remake อัปเดตความเคลื่อนไหว
Assetto Corsa Competizione และ Automobili Lamborghini จับมือร่วมกันอีกครั้งสำหรับฤดูกาลที่ห้าของการแข่งขัน The Real Race – Super Trofeo Esports
เกมแข่งรถสุดคลาสสิก Rider’s Spirits ประกาศลงให้เล่นบน PS5, Xbox Series, PS4, Xbox One และ Switch
Tekken 8 ปล่อยคลิปเกมเพลย์ตัวละคร DLC ใหม่ Lidia Sobieska